Nguyên nhân và cách khắc phục mã lỗi 20 Xerox Phaser
25 tháng 10, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Nguyên nhân và cách khắc phục mã lỗi 20 Xerox Phaser

Máy in Xerox là một trong những thương hiệu máy in sở hữu nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay trên thị trường với số lượng người dùng đông đảo đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng tương tự như những thương hiệu máy in khác, các dòng sản phẩm máy in Xerox cũng thỉnh thoảng gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Mã lỗi 20 Xerox Phaser là một trong những lỗi khá phổ biến và thường gặp ở các dòng máy in của thương hiệu này.

Vậy đâu là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 20 Xerox Phaser? Dưới đây là những hướng dẫn dành cho bạn

máy in Xerox

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in Xerox 20

Lỗi 20 trên Xerox Phaser là gì?

Lỗi 20 là mã lỗi trong máy in laser Xerox biểu thị hư hỏng phần cứng bên trong. Sự cố máy in này thường xảy ra sau khi cài đặt các bộ phận hoặc vật tư mới. Điều đó có nghĩa là việc cài đặt không được thực hiện chính xác hoặc một phần đã bị hao mòn và cần phải thay thế. Vậy sau đây là những gì bạn có thể làm khi Mã lỗi 20 xuất hiện trên Xerox Phaser 6500.

Nguyên nhân của lỗi 20 là gì?

Có một số lý do cho lỗi máy in này. Nó có thể có cái gì đó liên quan tới một hoặc hai trong số các bộ phận bên trong hoặc vật tư thay thế bao gồm hộp mực, bộ trống hình ảnh, con lăn chính xác, bộ chuyển đổi và lưới sạc chính.

tìm hiểu mã lỗi máy in

Cách khắc phục lỗi máy in 20 Xerox

Hộp mực

Khi mã lỗi này xuất hiện, một trong những điều đầu tiên cần kiểm tra là mức mực. Nó có thể quá thấp để in với mức nó yêu cầu thay thế. Nếu bạn đã thay thế hộp mực và lỗi vẫn còn, hãy cài đặt lại hộp mực. Tắt máy in chờ vài giây trước khi bật lại.

Cụm drum

Trong hầu hết các trường hợp, mã lỗi này đóng vai trò cảnh báo rằng cụm drum đã đến hết vòng đời của nó. Drum chứa nhiều mực hơn hộp mực vì vậy khi nó cạn kiệt, hãy thay đổi ngay lập tức để tiếp tục in. Nếu cụm drum vẫn có đủ lượng cung cấp hoặc còn mới, hãy thử gỡ bỏ và cài đặt lại. Hãy chắc chắn rằng nó được khóa an toàn tại chỗ. Tắt máy in trong vài giây hơn là bật lại.

lỗi máy in Xerox

Đai truyền

Bộ chuyển là một bộ phận nhạy cảm và quan trọng của máy in. Khi nó bị mòn, nên thay thế trước khi tiếp tục in. Bộ chuyển nếu không được thay thế sẽ gây ra nhiều thiệt hại cho máy in. Tắt và rút phích cắm của máy in và để nguội trong vài phút. Mở nắp trước và đẩy cần gạt khóa trong đai truyền và nâng nó cẩn thận để tháo nó ra. Nâng nó nhẹ nhàng ở bên cạnh và trượt nhẹ nhàng để loại bỏ hoàn toàn. Thay thế đai chuyển bằng cái mới. Hãy chắc chắn để khóa nó an toàn trước khi đặt lại nắp. Cắm và bật máy in.

Đây là các cách khắc phục phổ biến mà Toàn Nhân chia sẻ cho mã lỗi 20 Xerox Phaser 6500. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và hiểu thêm về cách xử lý khi máy in của mình gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận