Những yếu tố cần lưu ý khi chọn mua máy in hóa đơn
13 tháng 12, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn mua máy in hóa đơn

Dù bạn bán lẻ, buôn bán thức ăn hay đồ uống hay bất cứ thứ gì, việc in order từ khách hàng phải nhanh chóng và tiện dụng.

Trong một thế giới nơi khách hàng của bạn có thể nhận được hầu hết mọi thứ họ cần trực tuyến, họ tiếp tục quay lại cửa hàng của bạn để biết thứ gì đó họ không thể truy cập trực tuyến: dịch vụ khách hàng. Nhận cho họ đơn đặt hàng của họ, nở một nụ cười và đưa cho họ một biên lai được in từ máy in POS.

Để in hóa đơn nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần một máy in hóa đơn nhiệt. Những thiết bị nhỏ này chuyên in hóa đơn. Chúng sử dụng một cuộn giấy đặc biệt có chứa sáp (resin) hoặc nhựa (wax). Để in, thiết bị làm nóng các khu vực mà nó muốn hiển thị văn bản trên đó. Mặc dù giấy in nhiệt đắt hơn giấy in thông thường, nhưng về tổng thể, việc bảo trì một trong những loại máy in này rẻ hơn so với máy in phun. Thêm vào đó, không mất thời gian để chờ mực khô.

máy in nhãn

Doanh nghiệp cần một giải pháp hoạt động với hệ thống điểm bán hàng của họ. Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường, vậy làm thế nào để bạn xác định được cái nào là đúng? Môi trường bán lẻ và dịch vụ ngày nay khác với môi trường trước đây. Không còn bị trói buộc vào máy tính tiền cồng kềnh, cắm chìa khóa và sử dụng biên lai viết tay. Mọi doanh nghiệp đều có thể hưởng lợi từ công nghệ. Ngay cả trong một cái gì đó nhỏ như một máy in hóa đơn POS.

Dưới đây là năm điều quan trọng cần xem xét khi mua máy in nhiệt POS.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn mua máy in hóa đơn

Tốc độ của máy in hóa đơn

Tốc độ là yếu tố quan trọng tại quầy thu ngân. Bất kỳ doanh nghiệp nào đầu tư vào hệ thống POS đều quan tâm đến việc họ có thể phục vụ khách hàng nhanh như thế nào. Sự dễ dàng để có mọi sản phẩm trong tầm tay cho phép họ nhận đơn đặt hàng và gọi điện cho khách hàng nhanh hơn nhiều so với làm mọi thứ bằng tay. Nhưng sau đó, họ sẽ bị lúng túng khi việc in hoá đơn bị chậm

máy in nhãn

Máy in hóa đơn đo tốc độ tính theo biên lai mỗi phút (RPM) hoặc milimet trên giây (mm/s). Trong một doanh nghiệp có khối lượng lớn, những giây đó có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ một dòng khách hàng đang di chuyển và làm nản lòng những người ngồi ở cuối hàng. Càng ngồi lâu trong hàng đó, họ càng có nhiều thời gian để viết đánh giá tiêu cực.

Máy in hóa đơn có in được từ xa không

Hãy đối mặt với nó, thời của máy tính tiền chuyên dụng đã qua, đặc biệt là trong các quán bar trong nhà hàng. Máy chủ và các nhân viên khác có thể nhận đơn đặt hàng và thanh toán ngay từ hệ thống POS di động trên máy tính bảng có hỗ trợ wifi. Các doanh nghiệp đầu tư vào những máy tính bảng để đảm bảo đơn hàng diễn ra nhanh chóng và không ai quên một mặt hàng trên đường quay lại quầy thu ngân. Nhưng những gì về thời gian kiểm tra, khi khách hàng cần biên lai của họ? Nhân viên có chuyển sang máy cố định, đăng nhập lại và in biên lai từ đó không?

Họ không nên. Với một máy in POS tốt, bạn sẽ có thể in không dây biên nhận đó ngay tại bàn. Cho dù nó sử dụng wifi, Apple MFi hoặc Bluetooth, nhân viên sẽ có thể nhấn nút và để máy in hoạt động. Một doanh nghiệp có thể tăng số lượng khách hàng họ có thể phục vụ bằng cách thực hiện các bước.

máy in nhãn

Nói về việc thực hiện các bước, các doanh nghiệp có thể làm cho quy trình thậm chí nhanh hơn với máy in nhiệt cầm tay. Với một trong những thứ này, nhân viên thậm chí không phải quay lại quầy thu ngân.

Có tùy chỉnh được biên lai hay không?

Các biên lai cung cấp cho khách hàng không chỉ là thông tin lịch sử giao dịch. Đó là còn là một cơ hội tiếp thị. Nếu họ có thể tuỳ chỉnh theo ý của riêng mìnhnhu thêm vào địa chỉ, địa chỉ web, số điện thoại, thậm chí có thể là logo, thì đó cũng là cách để liên tục quảng bá doanh nghiệp. Có lẽ bạn thậm chí có thể nhận được phản hồi từ các cuộc khảo sát hoặc thêm cung cấp trên đó. Một biên lai trắng đơn giản sẽ lãng phí rất nhiều cơ hội.

Tốc độ nạp giấy

Việc nạp giấy nhanh hay chậm cũng rất quan trọng. Một máy in hoá đơn có thể thay cuộn giấy nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực trong khi phải phục vụ nhiều khách hàng.

máy in nhãn

Nguồn điện

Các thiết bị điện tử nào cũng phải có điện để hoạt động. Máy in nhiệt sẽ hơi tốn năng lượng hơn bình thường một tí. Nếu bạn xài pin, thì cần phải thay pin khá thường xuyên và có thể làm tăng chi phí. Một số máy in POS chạy nhờ USB nhưng chúng lại bị phụ thuộc vào máy tính mà chúng được gắn USB vào.

Vừa rồi là 5 điều mà bạn cần xem xét khi mua máy in hoá đơn. Mọi thắc mắc xin liên hệ về Toàn Nhân để được tư vấn nhé.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận