Tại sao bạn cần một giải pháp quản lý in?
22 tháng 4, 2021 bởi
Tại sao bạn cần một giải pháp quản lý in?
CÔNG TY TNHH KT CN TOÀN NHÂN, Ton Nguyen
| Chưa có bình luận

Tại sao bạn cần một giải pháp quản lý in?

Chi phí kinh doanh của bạn dành cho việc in ấn là bao nhiêu? Quy trình đặt hàng của bạn như thế nào? Bạn gọi ai khi máy in của bạn bị hỏng? 

Nếu bạn đang gặp sự cố khi trả lời một hoặc tất cả những câu hỏi này, bạn không phải là người duy nhất. Trong năm 2015, trung tâm kinh tế và nghiên cứu kinh doanh công bố một báo cáo cho thấy rằng các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được hơn 2,5 tỷ USD mỗi năm chỉ bằng cách kiểm soát chi phí in của họ.

Hệ thống in ấn của bạn có giữ lại được không?

Kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy các công ty thành công ở mọi quy mô thường có một hệ thống in ấn khó sử dụng và không có được sự quản lý tốt. Sự thiếu tích hợp, quy trình quản trị phức tạp và công nghệ lạc hậu là rào cản trong việc hoạch định ngân sách in ấn và lập kế hoạch trước. 

Hệ thống in ấn của bạn có giữ lại được không?

Nếu bạn thấy bất kỳ điều nào nghe có vẻ quen thuộc, chúng tôi chắc chắn có thể giúp đỡ bạn. Tất cả những chi phí từ việc mua hàng từ nhiều nhà cung cấp, giá cả không nhất quán và dịch vụ không thoả đáng, kể cả thời gian bạn phải bỏ ra để thực hiện những việc đó. Trong thời điểm kinh tế khó khăn này, bạn cần phải tập trung thời gian và công sức để làm những gì bạn có thể làm tốt nhất. Xây dựng hệ thống in ấn đúng sẽ giúp bạn có thêm thời gian để tập trung vào công việc cũng như giảm thiểu chi phí đáng kể.

Làm thế nào để chúng tôi có thể trợ giúp?

Làm thế nào để đại tu hệ thống in ấn của bạn? Với sự giúp đỡ của chúng tôi, quá trình này trở nên đơn giản khi chúng tôi tiến hành tiếp cận tư vấn để tìm ra giải pháp tốt nhất có thể. Đối với các nhóm máy in nhỏ, chúng tôi thường xuyên hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình bằng điện thoại, nếu bạn có một hệ thống máy in lớn, chúng tôi sẽ có một giải pháp riêng thực hiện hoàn toàn miễn phí. 

Làm thế nào để chúng tôi có thể trợ giúp?

Chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa cơ sở hạ tầng in của bạn nếu bạn chỉ có một máy in. Đúng thế, chỉ một thôi đó là thanh toán dễ dàng, chi phí cố định, lập hoá đơn thường xuyên, quy trình quản trị hợp lý và bao gồm dịch vụ đầy đủ cho một máy độc lập.

Việc quản lý in có phù hợp với quy mô kinh doanh của tôi?

Dĩ nhiên có một số tiêu chí tối thiểu áp dụng; các giải pháp có sẵn cho các thiết bị được chọn, loại trừ hầu hết các máy in phun và máy in laser cấp thấp. Kinh nghiệm cho thấy, chúng tôi cũng khuyên bạn chỉ nên xem xét giải pháp in được quản lý nếu bạn in ít nhất 3000 trang mỗi tháng. 

Việc quản lý in có phù hợp với quy mô kinh doanh của tôi?

Ở đầu một phương diện khác, chúng tôi có thể điều chỉnh các giải pháp cho các hệ thống máy in lớn, qua nhiều trang web, cung cấp phần cứng, nguồn cung cấp và hỗ trợ quản trị. Chúng tôi cũng có thể cung cấp một loạt các công cụ phần mềm cho phép bạn quản lý từ xa mạng của bạn, đánh giá chiến lược in của bạn và xác định mức tiết kiệm chi phí tiềm năng.

Bất kể quy mô của đội ngũ máy in của bạn, chúng tôi có thể giúp bạn tận dụng tốt nhất và kiểm soát chi phí và quy trình của mình. 

Hãy gọi cho chúng tôi theo số  0899 199 660 và chúng tôi có thể bắt đầu làm việc với bạn để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng in của bạn và giúp bạn đưa doanh nghiệp của bạn lên cấp độ tiếp theo.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận