Tại sao chúng ta sẽ luôn cần đến giấy in?
30 tháng 5, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Tại sao chúng ta sẽ luôn cần đến giấy in?

Ngày nay, chỉ bằng một nút bấm bạn có thể tìm hiểu về thị trường in ấn với hàng loạt sản phẩm máy in, mực in dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, với công nghệ mới, như in 3D, trở nên tích hợp hơn trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, liệu chúng ta có thể phải đối mặt với một tương lai không cần đến giấy và máy in?

Sự thật là không! Mặc dù chúng ta bắt đầu dựa nhiều hơn vào các giải pháp lưu trữ kỹ thuật số, như phần mềm đám mây OneDrive và iCloud, giấy và máy in vẫn là một phần cơ bản trong cuộc sống hàng ngày của mỗi nhân viên văn phòng.

Nhưng tại sao? Chắc chắn luôn có những sản phẩm chuyên dụng dành cho các ngành có nhu cầu đặc trưng riêng. Vâng, điều này có thể đúng, nhưng lợi ích của giấy, bút và mực vẫn không bị lãng quên, và trên thực tế , đối mặt với đối tác kỹ thuật số của chúng, chúng gần như ngang bằng.
Vì vậy, tại sao thế giới luôn cần đến giấy in ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bản thảo, Thực tiễn và Lưu trữ

Đối với hầu hết, nếu không phải tất cả các công ty, bản thảo là nơi ma thuật bắt đầu tỏa sáng. Không chỉ cung cấp một phương tiện để đưa ra các ý tưởng thiết kế thử nghiệm khác nhau; Chúng đảm bảo một nền tảng để làm việc trong tương lai. Điều này rất quan trọng, đặc biệt đối với các dự án có quy mô lớn có thể tạo ra hoặc phá vỡ danh tiếng của một doanh nghiệp.


Và cách tốt nhất để soạn thảo một thiết kế là gì?

Trên giấy, tất nhiên. Mặc dù người ta có thể cho rằng phương pháp số có thể sử dụng ở đây, ngay cả khi thực hiện với kỹ thuật này, bạn vẫn sẽ cần một bản sao giấy để tham khảo và trình bày, thể hiện những ý tưởng trên bản thảo cũng như giải thích chúng.

Thêm vào đó, hãy suy nghĩ về số lượng bản nháp bạn sẽ lưu nếu bạn lưu giữ một bản ghi kỹ thuật số đầy đủ. Điều này sẽ không chỉ lãng phí bộ nhớ vô giá, nhưng thực tế hơn bạn có thể biên soạn các ghi chú dựa trên giấy và các bản nháp trong một thư mục để xem qua. Điều này cũng có thể cho thấy sự tiến triển của dự án và những gì bạn đã đạt được qua thời gian.

Ngoài các bản nháp, giấy, bút và mực còn tốt cho những gì? Vâng, tưởng tượng bạn đang đi bộ trên đường phố; bạn có thể nhìn thấy những gì?
Đó là giấy và máy in được sử dụng rất nhiều cho quảng cáo. Hãy nhớ xem lần cuối cùng bạn nhìn thấy một chiếc xe buýt công cộng, rất có thể; nó đã được dán quảng cáo, tất cả được tạo ra bằng cách sử dụng một sự pha trộn của công nghệ in ấn cơ bản này và một số công nghệ kỹ thuật số khác.

Ngoài quảng cáo và các giai đoạn thiết yếu của dự án, giấy, và hộp mực máy in cũng được sử dụng trong giáo dục. Mặc dù nhiều trường học đã áp dụng một cách tiếp cận tập trung vào công nghệ hơn để học hỏi nhưng vẫn cần dến giấy in, mực in khi nói đến tính hiệu quả và kỹ năng làm việc.

Vì vậy, như bạn thấy, giấy đóng một vai trò to lớn trong xã hội ngày nay, và đây chỉ là một vài cách nó được sử dụng! Bạn có mục đích nào khác để thêm vào danh sách này hay bạn có cái nhìn sâu sắc về vị trí của giấy trong tương lai? Hãy chia sẻ cho chúng tôi thêm thông tin bạn nhé.

Bạn nên vệ sinh dọn dẹp máy tính cũng như các thiết bị văn phòng của bạn thường xuyên hơn nếu có thể; tối thiểu 06 tháng/1 lần để giữ cho máy móc và thiết bị chạy nhanh nhất có thể.
Để biết thêm thông tin về Thiết bị và tư vấn máy văn phòng nói chung và các tài nguyên, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi tại: https://toannhan.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0899 199 660.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận