Thuê hoặc cho thuê máy in khổ giấy A3 laser
9 tháng 4, 2021 bởi
Thuê hoặc cho thuê máy in khổ giấy A3 laser
CÔNG TY TNHH KT CN TOÀN NHÂN, Ton Nguyen
| Chưa có bình luận


Thuê hoặc cho thuê máy in khổ giấy A3 laser

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về tất cả mọi thứ bạn cần biết về việc thuê hoặc cho thuê máy in khổ giấy A3 laser. Nó sẽ khám phá những chi phí và những cân nhắc cần ghi nhớ khi đưa ra quyết định.

Nếu bạn muốn chuyển sang một phần cụ thể, chỉ cần nhấp vào liên kết trong bảng nội dung bên dưới:

Nội dung:

- Tại sao phải thuê máy in laser A3?

- Lợi ích của việc cho thuê máy in laser A3.

- Tính năng máy in A3 để xem xét trước khi thuê.

- Phân tích chi phí cho thuê máy in A3.

- Các hợp đồng thuê hợp đồng khác.

- Top 4: Máy in laser A3 tốt nhất cho thuê.

- Top 4: Máy in laser A3 rẻ nhất để thuê.

- Tại sao phải thuê một Máy in Laser A3?

cho thuê máy in khổ giấy A3

Có rất nhiều lý do tại sao thuê một máy in laser khổ giấy A3 là một lựa chọn tốt hơn so với mua một. Không chỉ bạn tránh phải trả toàn bộ chi phí cho một chiếc máy mới ở phía trước, nhưng bạn thậm chí không cần đến máy photocopy quanh năm; Bạn chỉ có thể cần nó trong những khoảng thời gian khi bạn bận, hoặc cho một số sự kiện.

Các tình huống có thể cần cho thuê máy in khổ giấy A3 hoặc máy photocopy cho thuê bao gồm:

Sự kiện, các cuộc họp kinh doanh lớn, hội nghị, xuất, sự kiện, hội thảo, công ước, thời gian bận trong công việc, báo cáo thường niên, các dự án lớn, kết thúc năm thuế, kiểm toán, công tác pháp lý, nhu cầu ngắn hạn, hợp đồng làm việc, kỳ thi của trường, sự kiện từ thiện, văn phòng xây dựng, các dự án kỹ thuật, văn phòng hoặc tòa nhà tạm thời/tại chỗ.

Trường hợp nghiên cứu: Trường Midshire - St Cyres, Wales

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích tiềm năng của việc thuê một máy in laser A3 từ một trong những nhà cung cấp ưa thích của thị trường chuyên gia, Midshire, hãy xem nghiên cứu trường hợp của trường St Cyres School dưới đây.

Lợi ích của việc thuê máy in laser khổ giấy A3

Lợi ích thuê máy in khổ A3

Việc thuê một máy photocopy văn phòng A3 có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn:

Thuê rẻ hơn: Khi mua máy photocopy hoặc máy in A3, bạn sẽ cần phải đầu tư đáng kể vào máy tính mà bạn không có kinh nghiệm làm việc thực tế. Bạn cũng sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc trả các chi phí thường xuyên như chi phí bảo trì và tài nguyên, điều này có thể nhanh chóng tạo ra chi phí khá lớn. Việc Thuê Máy in Laser A3 hoạt động rẻ hơn cho doanh nghiệp của bạn vì bạn chỉ cần phải trả chi phí thuê hàng năm. Biểu đồ dưới đây so sánh tổng chi phí đầu tư trong năm giữa mua và cho thuê máy in laser A3.

Lưu ý: Khu vực màu đỏ thể hiện tổng mức đầu tư của bạn nếu mua, trong khi khu vực màu xanh đại diện cho tổng chi tiêu của bạn nếu thuê.

Tất cả các chi phí khác được bao gồm trong hợp đồng cho thuê của bạn, mang lại cho chúng tôi lợi ích tiếp theo của chúng tôi ...

Hợp đồng trọn gói

hợp đồng máy in laser A3

Bạn sẽ rất vui khi biết rằng khi thuê máy in laser A3, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản chi phí mực in, tài nguyên hoặc bảo trì.

Khi bạn chỉ được cho thuê thiết bị, trách nhiệm của nhà cung cấp là đảm bảo rằng mực không hết và bảo trì hàng năm được chăm sóc. Điều này có nghĩa là ít phải lo lắng về cuối của bạn cũng như cung cấp tiết kiệm đáng kể quá.

Lưu ý: Mặc dù những thứ không có trong hợp đồng của bạn, có thể bao gồm: phí giao hàng, chi phí giấy, thiệt hại do tai nạn, v.v.

Nâng cấp khi bạn phát triển

Hợp đồng cho thuê máy in laser A3 nói chung cho phép bạn nâng cấp máy của mình như bạn cần, mặc dù bạn nên kiểm tra hợp đồng hoặc với nhà cung cấp trước khi đưa bút lên giấy.

Không chỉ giúp bạn luôn cập nhật những máy photocopy mới nhất mà còn có nghĩa là bạn có thể nâng cấp khi bạn phát triển.

Làm việc cho một khởi đầu nhỏ? Không phải lo lắng, chỉ cần thuê một máy nhỏ hơn, và khi kinh doanh đang bùng nổ, bạn sẽ có thể nâng cấp lên một máy in laser A3 có thể đối phó với nhu cầu ngày càng tăng của bạn.

Chiều dài hợp đồng biến đổi

Một trong những lợi ích tốt nhất về việc thuê hoặc cho thuê một máy in laser A3 là bạn có thể tận hưởng hợp đồng thuê linh hoạt. Những hợp đồng này cho phép bạn thuê một chiếc máy miễn là bạn cần nó, cho dù đó là một ngày cuối tuần bận rộn hoặc trong nhiều năm.

Các tính năng cần xem xét khi thuê máy in laser A3

Các tính năng máy in A3

Khi nói đến việc thuê một máy in laser A3, có rất nhiều máy tùy chọn có sẵn cho doanh nghiệp của bạn mà nó có thể được khó để biết được nơi để bắt đầu.

Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn biết máy photocopy A3 mà bạn thuê thực sự hoạt động như các nhà sản xuất khác nhau thiết kế máy in laser màu A3 theo những cách khác nhau.

Trước khi bạn ký thỏa thuận cho thuê, hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra và kiểm tra kỹ các tính năng máy in sau để đảm bảo rằng chúng có thể đáp ứng nhu cầu in ấn của doanh nghiệp của bạn:

- In màu hoặc đơn sắc: Một sự cân nhắc tốt đẹp, dễ dàng để tạo nên phía trước: bạn cần in màu, đen trắng (đơn sắc) hoặc cả hai? Máy in đơn sắc A3 sẽ rẻ hơn so với máy in có màu, nhưng sự khác biệt thường không đáng kể. Tuy nhiên, mực in màu đắt hơn mực đen trắng, vì vậy bạn có thể cân nhắc có bao nhiêu tài liệu màu bạn sẽ in với chi phí mực in gia tăng.

- Tốc độ in: Đây là một trong những yếu tố quyết định chính cho các doanh nghiệp khi lựa chọn một máy in laser A3. Tốc độ thay đổi theo nhà sản xuất và mô hình, nhưng quy tắc chung là tốc độ in 20ppm hoặc thấp hơn phù hợp với các văn phòng nhỏ hơn với khối lượng in thấp hơn. Trong khi đó, bất cứ điều gì cao hơn sẽ phù hợp hơn với các văn phòng vừa và lớn. Tốc độ nhanh nhất là không ngạc nhiên, lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn hoặc văn phòng có nhu cầu về số lượng in lớn. Những máy cuối cùng này có thể in vượt quá 100 bản mỗi phút.

- Giấy cổ phiếu: Rõ ràng với máy in laser A3, chúng tôi đang nói về kích thước giấy lớn hơn hầu hết các văn phòng sẽ cần, nhưng luôn luôn quan trọng để biết khả năng của máy in. Hãy chắc chắn rằng bạn biết kích thước giấy tối đa mà máy in của bạn có thể xử lý, cũng như nhỏ nhất. Bạn thậm chí có thể làm việc trong một ngành công nghiệp đòi hỏi phải có ít giấy phổ biến hơn như SRA3, do đó nó trả tiền để biết những gì bạn có thể và không thể sử dụng (bạn không muốn gây ra thiệt hại chi phí thông qua việc sử dụng sai!). Nếu bạn cần in hoặc sao chép ở các kích thước thậm chí còn lớn hơn, bạn có thể cần phải xem xét một máy photocopy máy in thậm chí còn lớn hơn ở kích cỡ A2 hoặc cao hơn.

- Kết nối: Đảm bảo rằng bạn có biết máy in-máy photocopy cho thuê của bạn có thể kết nối với mạng của bạn không, có thể cải thiện năng suất bằng cách cho phép nhóm làm việc và in không dây. Nếu không, thì máy in có thể cần phải được cắm vào cáp ethernet để truy cập Local Area Network. Nếu đây là trường hợp, nó có thể ảnh hưởng đến nơi bạn có thể đặt máy in A3 trong văn phòng. Một số máy cũng cung cấp kết nối USB, để bạn và nhóm của bạn có thể tải lên hoặc lưu tài liệu và hình ảnh trực tiếp từ máy in-máy photocopy vào đĩa USB.

- Chức năng: Máy in mong muốn của bạn cần bao nhiêu chức năng? Là máy in, máy scanner, máy photocopy và fax 4 trong 1? Nếu vậy thì bạn có thể mong đợi để trả một khoản tiền thuê cao hơn. Sau đó, bạn có thể không cần quá nhiều chức năng, trong trường hợp đó chọn máy photocopy, máy in và máy quét 3-trong-1 hoặc một máy quét bản sao đơn giản. Cả hai tùy chọn sẽ làm giảm chi tiêu của bạn, nhưng giới hạn tiềm năng của thiết bị.

- Kích thước: Hãy chắc chắn rằng bạn biết chiều rộng, chiều dài và chiều cao của in laser A3 mà bạn đang thuê. Các máy có khối lượng lớn có xu hướng lớn hơn nhiều và thường là các máy in trên sàn. Mặt khác, các máy có khối lượng thấp thường đủ nhỏ để phù hợp với một chiếc bàn để bàn. Không có gì tồi tệ hơn cho thuê máy photocopy và sau đó tìm thấy nó không phù hợp trong văn phòng của bạn!

- Chi phí thuê máy in laser A3: Chi phí thuê máy in laser A3 sẽ phụ thuộc vào các thông số kỹ thuật mà bạn đã chọn và khoảng thời gian bạn cần thuê. Việc thuê một máy in laser đơn sắc A3 trong thời gian ít hơn một tuần có thể có giá từ 30 USD trở lên, trong khi máy in laser màu A3 có thể có giá từ 40 USD trở lên. Tương tự như vậy, máy in A3 đơn sắc được thuê trong một năm có thể có giá từ 25 bảng Anh mỗi tháng bao gồm một số bản sao miễn phí và máy photocopy màu A3 có thể có giá từ £ 35 pound mỗi tháng. Không cần phải nói, máy photocopy A3 tiên tiến hơn, bạn càng có thể mong đợi để trả tiền.

Để thuê máy in A3 có giá trị tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tính toán chi phí thuê trước. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải có ý tưởng tốt về số lượng bản in màu và đơn sắc bạn sẽ hoàn thành mỗi tháng, vì in trên một số tiền nhất định có thể dẫn đến các khoản phí bổ sung từ một số nhà cung cấp. Một số hợp đồng cũng yêu cầu bạn đạt mức in tối thiểu mỗi tháng. Chuyên gia thị trường làm việc với một số lượng lớn các nhà cung cấp máy in và máy photocopy hàng đầu của Vương quốc Anh, vì vậy chúng tôi có thể giúp bạn so sánh các giao dịch có sẵn và tìm thấy một trong những tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Những cân nhắc hợp đồng thuê nhà khác

Cân nhắc hợp đồng thuê

Khi thuê một máy in laser A3 màu bạn cần phải chắc chắn về những gì được bao gồm trong giá thuê. Một số hợp đồng sẽ bao gồm:

- Chi phí mực in.

- Phí bảo trì.

- Giao hàng miễn phí.

- Cài đặt.

Tuy nhiên, các hợp đồng khác có thể không được như là hào phóng. Các tính năng bổ sung trong hợp đồng của bạn có thể tạo sự khác biệt đáng kể đối với tổng chi phí cho thuê. Một cân nhắc quan trọng khác là mức độ bảo trì được cung cấp.

Máy in có thể là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn, và bạn sẽ cần biết bạn chuẩn bị bao lâu mà không cần phải sửa chữa. Một số hợp đồng thuê chuyên gia gửi các kỹ sư đến các khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng điều này không đúng với tất cả các hợp đồng.

Lời khuyên chuyên gia: Luôn kiểm tra xem có bất kỳ chi phí nào liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng sớm hay không.

Bước tiếp theo

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về máy in laser A3 hoặc máy photocopy giá cho doanh nghiệp của bạn, hãy trả lời một số câu hỏi đơn giản về mẫu đơn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các báo giá phù hợp.

Khi bạn đã cho chúng tôi biết bạn cần gì, đại diện của chuyên gia thị trường sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để thảo luận chi tiết các yêu cầu của bạn. Khi chúng tôi hiểu được ngân sách, tình hình và nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ kết hợp bạn với tối đa 4 nhà cung cấp máy in laser UK hàng đầu của Anh, những người sẽ có thể giúp doanh nghiệp của bạn.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận