Top 3 dấu hiệu cần biết để kiểm tra nếu hộp mực của bạn cần thay thế
29 tháng 5, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Top 3 dấu hiệu cần biết để kiểm tra nếu hộp mực của bạn cần thay thế

Bạn có nhận thấy các vệt đen, điểm hoặc vùng thiếu mực trên các bản in từ hộp mực máy in laser? Việc in ấn của bạn bị mờ và có màu sáng không? Đừng băn khoăn! Đã đến lúc bạn cần thay thế hộp mực của mình.

hộp mực máy in

Sau khi đầu tư vào một máy in laser chất lượng hàng đầu cho nhà riêng hoặc cơ sở kinh doanh của mình, bạn muốn đảm bảo rằng mình đã tận dụng tối đa hộp mực laser. Một hộp mực in laser chất lượng tốt có thể in với 2.000-20.000 trang tài liệu in, độ phủ 5% trang in, tùy theo cấu hình hộp mực. Hãy xem các dấu hiệu cảnh báo khi hộp mực in sắp hết, lựa chọn sản phẩm nào sẽ giúp bạn hạn chế hư hỏng máy in, được cam kết về chất lượng in, cũng như tránh lãng phí giấy khi bản in bị lỗi.

Dưới đây là 3 dấu hiệu cần lưu ý để biết khi nào hộp mực của bạn gần như trống rỗng:

hộp mực máy in

1) Độ bao phủ mực thấp - Nếu bạn quan sát thấy máy in của bạn không in đồng đều và thiếu các vùng ở đâu đó hoặc các bản in không sắc nét như trước đây, hộp mực của bạn chắc chắn sắp hết. Tốt nhất bạn nên có một hộp mực để thay thế ngay lập tức.

2) Các khối và các đốm mực - Khi hộp mực gần hết, đôi khi lượng mực nhỏ còn lại trong hộp mực có thể hình thành các khối có thể gây ra các vết xước chạy trên trang khi bạn nhấn in trên máy in laser của bạn. Tháo hộp mực ra khỏi máy in và lắc đều có thể giúp bạn giải quyết vấn đề mực đồng đều hơn và thậm chí bạn có thể tiếp tục in trong vài ngày. Đây là thời điểm tốt để mua một hộp mực thay thế, tốt nhất là bạn nên đặt mua từ nhà cung cấp đáng tin cậy của bạn.

3) Cảnh báo về máy in - Trên hầu hết các mẫu máy in laser hiện đại ngày nay, bảng hiển thị sẽ nhấp nháy với các thông báo cho bạn biết rằng hộp mực laser của bạn xuống thấp. Hầu hết các trường hợp là bạn có thể tiếp tục in. Nhưng khi bạn bắt đầu nhận thấy vùng phủ mực bị ít đi, hoặc thấy những đường nội dung bị mờ hẵn chạy dọc từ trên xuống trên giấy, hộp mực của bạn đã hết và đã đến lúc thay mới hoặc cần phải nạp mực lại.  

Nếu bạn muốn cố in thêm vài lần nữa, bạn nên tháo hộp mực ra khỏi máy in, xoay nó lên và xuống để phân phối lại bột mực bên trong. Sau đó bạn có thể lắp lại hộp mực vào máy in và nếu may mắn, bạn có thể nhận được một vài trang cuối cùng của hộp mực laser đó.  

hộp mực máy in

Bạn cũng nên biết loại máy in của bạn sử dụng có cụm trống (cụm drum) riêng biệt hay không. Nếu là cụm drum riêng, mực riêng thì thông thường bạn chỉ cần thay hộp mực, cụm drum thông thường bạn sẽ sử dụng được 3 hộp mực, sau đó bạn cũng phải thay cụm drum cho hộp mực thứ 4.

Hãy hỏi chúng tôi về thương hiệu hộp mực được tái chế hoặc hộp mực tái sản xuất không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp bạn tiết kiệm được 30% - 50% chi phí in hàng năm.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ in ấn của công ty Toàn Nhân, vui lòng tham khảo mực in Greentec (r) hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0899 199 660


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận