Top 4 máy in nhãn Brother tốt nhất
25 tháng 11, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Top 4 máy in nhãn Brother tốt nhất

Hãng sản xuất máy in Brother là một trong những thương hiệu máy in hàng đầu thế giới với hơn 100 năm lịch sử. Chúng ta đã quá quen với những sản phẩm máy in đến từ thương hiệu này ví dụ như máy in laser, máy in phun... và cũng không thể không nhắc đến máy in nhãn. Và sau đây Toàn Nhân giới thiệu đến cho các bạn top 4 máy in nhãn Brother tốt nhất hiện nay.

Top máy in nhãn Brother tốt nhất hiện nay

1. Máy in nhãn BROTHER PT-H110

Máy in nhãn BROTHER PT-H110

Máy in nhãn cầm tay Brother PT-H110 rất phù hợp khi dùng tại nhà, văn phogn2 tại gia và dễ dàng mang đi bởi vì nó không chỉ dễ sử dụng mà còn nhỏ gọn và rất tiện để cất giữ. Máy sở hữu bàn phím QWERTY, các phím tắt và màn hình thể hiện đầy đủ thông tin để bạn xem trước mẫu nhãn trước khi in. Bạn dễ dàng cá nhân hoá các nhãn của mình với 3 font chữ, 14 khung và hơn 250 biểu tượng. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp hệ thống dây cáp của bạn với các nhãn dán của PT-H110 khi có thể in 2 dòng trên một nhãn và có thể lưu đến 15 nhãn cho việc in nhanh.

2. Máy in nhãn BROTHER P-TOUCH PT-D210

Máy in nhãn BROTHER P-TOUCH PT-D210

Thiết kế nhãn theo cách của bạn trên máy in nhãn cầm tay Brother P-touch PT-D210. Máy in PT-D210 giúp cho việc quản lý và sắp xếp vật tư trở nên dễ dàng hơn và các mẫu thiết kế mẫu và nhãn được tạo sẵn thể hiện nhãn mác thư mục tệp hoặc dây và cáp của bạn một cách nhanh chóng. Bạn có thể in nhiều bản lên đến chín bản với PT-D210, bao gồm 617 biểu tượng được xây dựng ngay cũng như 17 thiết kế văn bản và 10 mẫu thiết kế. Bạn cũng có thể chọn nhiều loại nhãn màu TZe với 4 khổ khác nhau. Nhãn tiêu chuẩn TZe rất bền và được cán mỏng để chịu được những điều kiện khắc nghiệt của môi trường hay thậm chí trong lò vi sóng và máy rửa chén.

3. Máy in nhãn BROTHER P-TOUCH PT-D600

Máy in nhãn BROTHER P-TOUCH PT-D600

Máy in nhãn cầm tay Brother PT-D600 mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn in nhãn. Với thiết kế để bàn và có thể kết nối PC khiến nó trở nên vô lý tưởng trong môi trường doanh nghiệp. Chiếc máy in này sử dụng loại nhãn dán ưu việt TZe. Độ bền của nhãn là kết quả của quy trình cán mỏng tinh vi. Các lớp cán mỏng giúp bảo vệ khỏi tia UV và bảo vệ khỏi các loại chất lỏng, sự bào mòn và trầy xước. Những loại nhãn này có chất làm dính tiêu chuẩn để chúng phù hợp với các bề mặt phẳng. Máy in PT-D600 có thể in được các khổ nhãn gồm 24mm, 18mm, 12mm, 9mm, 6mm, và 3.5mm.

4. Máy in nhãn BROTHER QL-1100 NWB

Máy in nhãn BROTHER QL-1100 NWB

Đây là một trong những máy in nhãn tốt nhất của Brother hiện nay không chỉ ở việc in được nhiều khổ nhãn, tốc độ in nhanh mà còn ở khả năng kết nối khi có thể kết nối cả không dây, giúp cho việc in ấn trở nên tiện hơn rất nhiều lần. Tốc độ in nhanh đến 96 nhãn/phút, phần mềm in nhãn P-touch Editor cho phép chỉnh sửa, thiết kế nhãn với chất lượng tuyệt vời. Không những thế, bạn còn có thể in được từ các thiết bị của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Vừa rồi là top 4 máy in nhãn Brother tốt nhất mà Toàn Nhân vừa chia sẻ đến cho các bạn. Mọi thắc mắc xin cứ liên hệ với đội ngũ nhân viên kinh doanh của Toàn Nhân để được tư vấn nhé.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận