5 Lợi ích khi bạn sử dụng Hộp mực Greentec cho văn phòng
25 tháng 5, 2023 bởi
5 Lợi ích khi bạn sử dụng Hộp mực Greentec cho văn phòng
Administrator
| Chưa có bình luận

5 Lợi ích khi bạn sử dụng Hộp mực Greentec cho văn phòng

Có một sự thật mà những người mua máy in ít khi biết đến, đó là chi phí sử dụng mực in thường khá cao và phải chi tiêu thường xuyên. Bạn có thể nạp mực để tiết kiệm chi phí, nhưng cũng chỉ nên nạp 2-3 lần rồi nên thay hộp mực mới, nếu không muốn máy in sớm hư hỏng và thành phế liệu.

hộp mực gốc và hộp mực tương thích

Khi nhìn đến con số trên giá hộp mực máy in, bạn sẽ có chút ngần ngại về giá cả, đặc biệt là khi in ấn văn phòng với khối lượng lớn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải lựa chọn hộp mực gốc, vì có rất nhiều lựa chọn khác để thay thế.

Có mấy loại Hộp mực máy in?

Có 2 loại hộp mực máy in trên thị trường: hộp mực máy in gốc và hộp mực máy in tương thích.

Hộp mực gốc hay chính hãng chủ yếu được sản xuất bởi các hãng máy in. (Ví dụ: Canon, HP, Brother, Lexmark…)

Hộp mực tương thích không được sản xuất bởi các hãng, nhưng được thiết kế để hoạt động trơn tru với các loại máy in. Với mực in Greentec, nhờ giảm được nhiều chi phí nghiên cứu, sản xuất ban đầu, nên có được mức giá rất phù hợp cho nhu cầu in ấn hằng ngày với số trang in lớn. 

Sử dụng mực in văn phòng tương thích mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Dưới đây là 5 lợi ích mà bạn có được khi sử dụng mực tương thích Greentec cho in ấn văn phòng.

5 Lợi ích khi sử dụng mực in Greentec

Giải pháp tiết kiệm chi phí

Chi phí sản xuất ra một hộp mực Greentec thường thấp hơn. Đó là nhờ các nguyên liệu thô được nhập từ các nhà sản xuất mực danh tiếng, và năng lượng tiệu thụ trong quá trình sản xuất mực cũng được giảm đáng kể.

Ngoài ra, Greentec chú trọng phân bố chi phí cho các hoạt động nghiên cứu và phát triển hộp mực. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho các doanh nghiệp hộp mực chất lượng với mức giá tốt nhất, hầu chia sẻ gánh nặng về kinh tế. Đối với các hãng máy in thì họ lại chú trọng nhiều hơn vào việc cải tiến các tính năng của máy, nên có xu hướng chuyển chi phí này cho khách hàng thông qua giá hộp mực.

Hộp mực với năng suất cao hơn

Việc chú trọng vào khâu nghiên cứu và phát triển đã mang đến cho mực in văn phòng Greentec công suất cao hơn. Bạn có thể tìm thấy một số hộp mực của chúng tôi có số trang in lên tới 300% so với hộp mực tiêu chuẩn. Như vậy, bạn không chỉ in được nhiều hơn, mà còn không cần phải thay mực thường xuyên nữa.

Chất lượng tương đương hộp mực gốc

Khác với suy nghĩ của nhiều người, chất lượng hộp mực Greentec là tương đương đến hơn 90% so với mực in chính hãng. Hộp mực của Greentec luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn nhất định và được cấp đầy đủ các chứng chỉ của ngành sản xuất mực in. Các nguyên liệu được nhập khẩu từ Retech, một trong 20 nhà sản xuất mực hàng đầu thế giới.

chất lượng mực in văn phòng Greentec

Vì thế, sử dụng mực máy in Greentec, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra của văn bản. Đồng thời, nhờ khả năng tương thích cao, mực in Greentec thân thiện với nhiều dòng máy in của Canon, HP, Brother…đảm bảo máy in có thể hoạt động tốt và vận hành bền bỉ.

Dịch vụ nạp mực và bảo hành

Với mỗi hộp mực đến từ Greentec, bạn có thể nạp mực thêm 2 lần với dịch vụ nạp mực in của Toàn Nhân, để tiết kiệm chi phí in ấn văn phòng. Khi máy gần hết mực, bạn chỉ cần gọi điện, và chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thời gian sớm nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi khiến công việc bị ngưng trệ.

Một số doanh nghiệp lo ngại với các hộp mực tương thích vì không có bảo hành khi sử dụng. Tuy nhiên, với Greentec thì chúng tôi cam kết bảo hành vòng đời hộp mực 200%. Đồng thời, với mỗi lần nạp mực hay thay hộp mực, đội ngũ kỹ thuật của Toàn Nhân cũng sẽ kiểm tra tình trạng máy in cho bạn, khắc phục các lỗi (nếu có) kịp thời.

Thân thiện với môi trường

Bằng cách sử dụng hộp mực in văn phòng Greentec, bạn đang giảm tác động đến môi trường và tham gia vào nền kinh tế xanh. Ít tài nguyên được sử dụng hơn và các tiêu chuẩn này được thể hiện trên hộp mực in.

Ngoài ra, mỗi hộp mực Greentec sau khi sử dụng, sẽ được Toàn Nhân thu lại, kiểm tra và làm sạch, thay thế các linh kiện và nạp mực cho vòng đời tiếp theo. Như vậy, doanh nghiệp không phải lo lắng về việc thu gom và xử lý hộp mực hết hạn nữa.

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng mực in tương thích Greentec, so với việc dùng hộp mực gốc. Đó là sự thay thế tuyệt vời, nếu bạn muốn giảm bớt chi phí trong khi vẫn đảm bảo chất lượng bản in như khi dùng mực chính hãng. Nếu cần tư vấn về máy in văn phòng hoặc gói sử dụng mực in / dịch vụ nạp mực cho doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Toàn Nhân luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

trong Mực in
Chia sẻ bài này
Thẻ
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận