Hộp mực Demo - Hộp mực Starter là gì?
21 tháng 6, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hộp mực Demo - Hộp mực Starter là gì?

Hộp mực demo là hộp mực đầu tiên theo máy được Nhà sản xuất “tặng” kèm. Chúng tôi dùng từ tặng trong ngoặc kép là vì trước đây hộp mực đi kèm theo máy vẫn giống như những hộp mực mua rời, nhưng gần đây, các hãng sản xuất máy in không kèm hộp mực nữa, mà chỉ "tặng" hộp mực demo để test máy. 

Chính vì thế mà hộp mực demo đã thay đổi toàn bộ cấu trúc, khoang mực demo chỉ bằng 30% so với hộp mực mua rời, linh kiện bên trong hộp mực demo cũng chỉ cho phép sử dụng hết lượng mực kèm theo là hết “khả năng đáp ứng”!

Ngày nay, ngành công nghệ tái chế mực in phát triển rất mạnh mẽ, nhất là mảng mực in laser. Sản phẩm mực in tái chế cũng không thua kém gì nhiều so với mực OEM, nếu như bạn chỉ dùng in văn bản thông thường, hoặc những hình ảnh không đòi hỏi chất lượng quá cao. Chính vì thế các hãng máy in cũng thất thoát một phần thị phần cho mãng mực in này. Vì lẽ đó chính sách mực in kèm theo máy của các nhà sản xuất gốc OEM ngày nay cũng thay đổi. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn thấy những hạn chế của hộp mực demo

1. KHOANG CHỨA MỰC THẢI NHỎ

so sánh hộp mực starter và greentec

Hộp mực demo được thiết kế với khoang chứa mực thải rất cạn và nhỏ. Vì thế, sau một thời gian in ấn, sẽ xảy ra hiện tượng mực thải trong hộp mực bị tràn ra ngoài. Điều này khiến bản in của bạn bị lem luốc và làm vấy bẩn máy in. Hộp mực Greentec được thiết kế với khoang thải mực sâu, hạn chế tối đa tình trạng mực thải bị tràn, giúp bản in luôn có chất lượng tốt nhất.

2. KHOANG CHỨA MỰC CHỈ BẰNG 30%

so sánh hộp mực starter và greentec

Hộp mực demo là hộp mực đầu tiên được Nhà sản xuất “tặng” kèm theo máy. Chúng tôi dùng từ tặng trong ngoặc kép là vì trước đây hộp mực đi kèm theo máy vẫn giống như những hộp mực mua rời, nhưng gần đây, các hãng sản xuất máy in đã thay đổi toàn bộ cấu trúc hộp mực theo máy, khoang mực demo chỉ bằng 30% so với hộp mực mua rời, linh kiện bên trong hộp mực demo cũng chỉ cho phép sử dụng hết lượng mực kèm theo là hết “khả năng sử dụng”!

3. LINH KIỆN ĐƯỢC THIẾT KẾ CHỐNG NẠP LẠI

so sánh hộp mực starter và greentec

Linh kiện bên trong máy cũng được cố tình thiết kế chống nạp lại, thường thì khi nạp lại cho ra bản in rất mờ, nếu muốn tận dụng lại hộp mực, những đơn vị nạp mực buộc phải thay drum thậm chí là phải thay cả cặp gạt lớn và nhỏ tùy theo dòng máy. Chi phí cho việc thay thế cây drum là 100.000đ, cặp gạt là 100.000đ, cộng với chi phí nạp mực thêm là 100.000đ nữa, vậy tổng chi phí để sử dụng lại hộp mực phải mất đến 300.000đ. Nhưng điều trớ trêu là bạn cũng chỉ sử dụng được 30% lượng mực trong mà thôi, vì khoan thải quá nhỏ, nên bạn chỉ xài 30% là bị tràn khoan mực không thể sử dụng tiếp được!

Hiện nay trên thị trường không có loại mực nạp nào sử dụng lại được linh kiện của hộp mực demo mà cho chất lượng ổn định. Vì vậy lời khuyên của chúng tôi là bạn không nên luyến tiếc hộp mực demo, vì chính hãng sản xuất đã cố tình chống nạp thì việc cố tình tận dụng lại tốn rất nhiều chi phí.


Một lựa chọn khác là bạn nên mua hộp mực in tương thích với chất lượng tương đương, đầy đủ số trang in mà còn có thể nạp lại được với chất lượng ổn định.

NHỮNG LÝ DO BẠN CHỌN MỰC IN GREENTEC VỚI CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI:



 1 - SỬ DỤNG PHÔI CHÍNH HÃNG 1 NƯỚC

Phôi mực được dùng lại từ những hộp mực rời chính hãng chỉ mới sử dụng 1 lần, sau đó được vệ sinh thật kỹ càng và đưa vào máy chuyên dụng để kiểm tra các bộ phận nhông, cơ đủ tiêu chuẩn sử dụng hay không. Cuối cùng là công đoạn thay thế toàn bộ linh kiện mới bên trong, bao gồm drum, gạt, trục từ.



 2 - DRUM, BỘT MỰC THƯƠNG HIỆU MITSUI - NHẬT BẢN


Bột mực in và drum được dùng từ nhà sản xuất Mitsui – Thương hiệu hàng đầu từ Nhật bản.



 3 - TUÂN THỦ THEO QUY TRÌNH CỦA NHÀ SẢN XUẤT GỐC


Cuối cùng là khâu kiểm tra chất lượng đúng tiêu chuẩn của Hiệp hội tái chế trước khi cho xuất xưởng.


Chính vì vậy hộp mực in Greentec cam kết:

  • Chất lượng trang in tương đương mực in chính hãng
  • Đủ số lượng trang in
  • Thay miễn phí linh kiện cho 3 vòng đời sử dụng của hộp mực Greentec
Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận