Hộp mực máy in Hp M706N
5 tháng 9, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hộp mực máy in HP M706N

Tốc độ in thần thánh lên đến 35 trang/phút giúp tiết kiệm được thời gian in ấn và làm việc hiệu quả hơn. Độ phân giải cực cao lên đến 1200x1200dpi thể hiện sắc nét từng chi tiết nhỏ lên bản in, truyền tải sự chuyên nghiệp đến người dùng.

Vậy mực in của HP M706n có gì nổi bật và đâu là dòng mực in giúp tiết kiệm chi phí cho máy in HP M706N? Hãy cùng Toàn Nhân tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

máy in laser HP M706N

Mực in tương thích hay mực chính hãng đều có thể đảm bảo hiệu suất cao cho máy in M706N của bạn

Thông tin cơ bản về máy in HP M706N

Điểm sơ qua chiếc máy này trước nhé. Máy in laser đen trắng HP M706n được thiết kế nhỏ gọn với những đường nét khoẻ khoắn, chất liệu ít bám bụi làm nên sự sang trọng nơi góc bàn làm việc. Màn hình LCD hiện đại tạo sự thân thiện cho người dùng.

Máy còn thể hiện ở khả năng kết nối tuyệt vời của mình khi có thể liên kết với nhiều loại thiết bị qua nhiều phương thức khác nhau như cổng USB, mạng Ethernet 10/100… và tương thích với nhiều hệ điều hành máy tính. Điều này giúp cho việc kết nối trở nên nhanh chóng và đa dạng hơn rất nhiều. Và bây giờ chúng ta đi đến phần mực in của nó nhé.

Tìm hiểu về hộp mực máy in M706N

Mực in chính hãng HP M706N

Mực in chính hãng HP của máy in M706n được áp dụng công nghệ mực thông minh JetIntelligence. Cốt lỗi của JetIntelligence là công nghệ mực in mới cho phép in được nhiều trang hơn, có hiệu năng và hiệu suất cao.

HP đã sử dụng hệ thống ống mực mới có cấu trúc 3 lớp là ColorSphere 3 Toner System. Với công nghệ này, máy có thể in được nhiều hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bản in. Ngoài ra, nó còn giúp cho máy in tiết kiệm năng lượng đến 53%, tiết kiệm không gian đến 40% và vận hành nhanh hơn.

hộp mực máy in laser HP M706N

JetIntelligence, bước đột phá của HP trên đấu trường máy in toàn cầu

Mực in tương thích cho HP M706N

Bạn cũng có thể sử dụng mực tương thích Greentec của Toàn Nhân với chi phí tiết kiệm hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc. Đây là một cách hữu hiệu để tiết kiệm chi phí, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Với mực in tương thích của Toàn Nhân, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí đắt đỏ của các dòng mực máy in của thương hiệu máy in HP, đồng thời tăng số lượng trang in một cách đáng kể nhờ đó tiết kiệm được thời gian sử dụng.

Không những vậy, đến với Toàn Nhân, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành lên tới 300% sau khi nạp mực nếu có bất cứ trục trặc, hư hỏng nào xảy ra liên quan đến mực in. Mang đến cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối cũng như một lời khẳng định về chất lượng của mực in và dịch vụ của chúng tôi.

mực in Greentec hộp mực máy in laser HP M706N

Mực tương thích Greentec, giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn


Toàn Nhân hiện đang phân phối cả mực in chính hãng và mực tương thích mang mã mực CZ192A với mức giá chỉ từ 1,7 triệu đồng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chinh chiến trong ngành in ấn, Toàn Nhân hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất để tối ưu hiệu suất và tối thiểu hoá chi phí hoạt động.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận