Hộp mực sử dụng cho máy in Canon MF249DW
20 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hộp mực sử dụng cho máy in Canon MF249DW

Hộp mực máy in Greentec 337 cho máy in MF249DW là loại mực tương thích được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay nhờ chất lượng tốt, giá thành rẻ, mang đến cho bạn những giải tiết kiệm nhất cho máy in Canon hiện nay.

Dòng máy in Canon imageCLASS MF249dw hiện đang sử dụng mực 337. Đây là loại mực có thể sử dụng cho các dòng máy Canon 221D/ 221DN/ 244DW/ 249DW/ 151DW/ 244DW/ 247DW.

Dung lượng mực lớn có thể in được 2.400 trang, ngoài ra còn cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét, không bị nhoè mờ khi in. Đặc biệt, hộp mực Greentec Canon 337 có thể tiết kiệm được cho bạn tới ½ chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng in ổn định, độ nét cao.

Vậy mực in Greentec Canon 337 có gì đặc biệt, hãy cùng Toàn Nhân tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:

mực in Greentec 337

Hộp mực Greentec 337, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp và môi trường

Tìm hiểu về hộp mực cho máy in Canon MF249DW

 Mực in Greentec Canon 337 cho máy in MF249DW có gì?

Mực in laser Greentec Canon 337 là sản phẩm mực tái chế dùng cho máy in laser. Đây là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí mà vẫn cho ra được những bản in chất lượng và góp phần bảo vệ môi trường. 

Bạn có biết phải mất đến 1000 NĂM để một hộp mực phân huỷ hoàn toàn không?!? Nên việc sử dụng hộp mực tái chế rất hữu ích cho môi trường. Mỗi hộp mực có thể nạp lại và tái sử dụng 2 – 4 lần trước khi được tái chế thành sản phẩm mới, vì vậy không có lí do gì mà không tái chế chúng.

tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường

Mực in tiết kiệm tối đa chi phí

Hộp mực tái chế thường có giá ít hơn đáng kể so với hộp mực do chính hãng sản xuất. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi các chuyên gia Việt Nam, việc mua hộp mực tái chế, bạn có thể tiết kiệm được đến 50% chi phí, điều này mang lại lợi ích không hề nhỏ cho doanh nghiệp trong thời bão giá.

Chất lượng mực in không đổi

Hộp mực Greentec cho ra bản in bền màu, rõ ràng, sắc nét và dễ dàng đáp ứng được nhu cầu in ấn văn phòng. Với khả năng có thể in được 2.400 trang cùng độ phủ mực 5%, mực máy in Canon MF249dw giúp thiết bị chạy với độ ổn định cao, giảm tối đa lỗi máy khi dùng nhiều.

mực in chất lượng vượt trội

Chất lượng không đổi, đàm bảo hiệu suất và chất lượng bản in

Toàn Nhân hiện đang phân phối hộp mực máy in laser Canon Greentec với giá 869.000vnđ. Mực của chúng tôi tuân thủ quy trình chính xác mà nhà sản xuất gốc đã đưa vào quy trình và đảm bảo được chất lượng bản in chuẩn xác, đủ số lượng như hộp mực chính hãng.

Hãy sử dụng mực tái chế ngay hôm nay để chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo cách xử lý một số lỗi kết nối thường gặp ở máy in MF249dw.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng ngần ngại bấm like và share nhé!


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận