Hộp mực sử dụng cho máy in laser Canon LBP613Cdw
30 tháng 12, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hộp mực sử dụng cho máy in laser Canon LBP613Cdw

Máy in laser màu Canon LBP613Cdw là một trong những dòng máy in laser màu tiên tiến có chất lượng in tuyệt vời và tốc độ in ổn định 18 trang/phút ở độ phân giải tối đa 9600 x 600dpi. Vậy hộp mực 045 sử dụng cho nó có tính chất như thế nào?

Hộp mực Canon 045 cho chất lượng in tuyệt vời

Hộp mực được sản xuất theo công nghệ V2 Colour Technology giúp vừa tiết kiệm được mực nhưng vẫn tối ưu được chất lượng in với tỉ lệ màu tốt, độ bão hoà ổn để tạo ra các bản in sắc nét và chân thực.

mực in Canon

Hộp mực Canon 045 có mấy loại?

Máy in laser Canon LBP613Cdw sử dụng 4 hộp mực màu Canon 045 bao gồm: 045 BK mực đen 1400 trang, hộp mực màu 045 Cyan / Yellow / Magenta với công suất 1300 trang mỗi hộp.

Còn đối với hộp mực công suất cao 045H thì có số trang in đến 2800 trang đối với mực đen và 2200 trang cho mỗi hộp mực màu.

Hộp mực tương thích Greentec

Bên cạnh việc sử dụng hộp mực chính hãng Canon 045 thì bạn có thể sử dụng hộp mực tương thích Greentec mã CN045BK do Toàn Nhân sản xuất với công suất cũng tương đương với hộp mực Canon tiêu chuẩn với số lượng trang lần lượt là 1400 trang cho mực đen, 1300 trang cho mỗi hộp mực màu với độ phủ 5%.

mực in Greentec

  • Công suất tương đương
  • Tiết kiệm hơn 30% so với hộp mực chính hãng
  • Chất lượng gần như tương đương, đạt 80% so với hộp mực chính hãng và vì thế đây là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Có chương trình ưu đãi khi mua mực tại Toàn Nhân không?

Bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hộp mực đến 20% khi mua kèm máy in.

Thuê mực in - giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp

Giải pháp thuê mực in được xem là một trong những giải pháp in ấn toàn diện cho các doanh nghiệp hiện nay có nhu cầu in ấn liên tục và cao.

thuê mực in

Lợi thế khi thuê hộp mực

Khi sử dụng dịch vụ thuê hộp mực, bạn sẽ có được khá nhiều ưu thế giúp không chỉ tối ưu được chi phí mà còn tối ưu được cả hiệu suất làm việc hàng ngày của doanh nghiệp. Những lợi thế đó bao gồm:

  • Hộp mực được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đem tới khách hàng
  • Không mất thời gian chờ nạp mực, không mất chi phí thay linh kiện
  • Loại bỏ gánh nặng xử lý mực thải, không làm ảnh hưởng đến nơi làm việc

Mọi thắc mắc về mực in và dịch vụ thuê mực xin liên hệ trực tiếp với đội ngũ kinh doanh của Toàn Nhân để được tư vấn thêm nhé. Để biết cách thay hộp mực cho máy in Canon LBP613Cdw, truy cập ngay: https://toannhan.com/en_US/blog/muc-in-8/huong-dan-thay-hop-muc-nhu-the-nao-cho-may-in-laser-canon-lbp613cdw-157

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận