Hộp mực sử dụng cho máy in laser màu đa chức năng Canon MF635Cx
16 tháng 3, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Hộp mực sử dụng máy in laser màu đa chức năng Canon MF635Cx

Máy in laser màu đa năng Canon MF635Cx nổi tiếng với người dùng nhờ vào không chỉ hiệu suất in ấn cao mà còn ở khả năng kết nối không giới hạn. Tốc độ 19 trang/phút ở độ phân giải 600 x 600dpi giúp tạo ra các bản in chất lượng cao. Vậy hộp mực sử dụng cho chiếc máy in này là loại nào? Hãy cùng Toàn Nhân tìm hiểu.

Hộp mực Canon 045 chính hãng cho chất lượng tuyệt vời

Bột mực in laser Canon được sản xuất dưới công nghệ hiện đại để tối ưu được công suất in và chất lượng in. Bên cạnh đó, các hạt mực được tạo ra có độ bền có thể in được trên cả các loại giấy dày, giấy thô ráp mà không mất đi độ bám. Đồng thời, mực bột có độ nóng chảy thấp giúp tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ của máy.

Hộp mực in laser Canon mã 045 có công suất tiêu chuẩn lần lượt là 1400 trang cho mực đen và 1300 trang cho mỗi hộp mực màu Cyan, Vàng và Magenta. Nếu bạn có nhu cầu in ấn cao thì hãy chọn hộp mực công suất cao 045H với số lượng trang in gần gấp đôi so với hộp mực tiêu chuẩn, trong đó, hộp mực đen 045H in được 2800 trang và mỗi hộp mực màu có thể in được 2200 trang.

Hộp mực tương thích 045 giúp tiết kiệm chi phí

Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng lẫn công suất in, bạn có thể dùng hộp mực tương thích Greentec 045 và 045H với cùng chất lượng và công suất in.

Được sản xuất theo dây chuyền khép kín và được kiểm tra nghiêm ngặt, hộp mực tương thích Greentec sẽ đảm bảo được cho bạn không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng in ấn.

Giải pháp in ấn tối ưu - Thuê mực in

Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cao và liên tục thì một giải pháp tối ưu chi phí và tối đa hoá hiệu suất là điều tối quan trọng. Vậy thuê mực in được xem là một giải pháp in ấn tối ưu dành riêng cho doanh nghiệp.

Tại sao thuê mực in lại là giải pháp tối ưu?

Bởi vì, thuê mực in mang lại cho bạn nhiều lợi thế và sự chủ động mà trước giờ bạn chưa từng có, không những thế, chi phí của dịch vụ thuê mực in lại tốt hơn việc bạn mua hộp mực lẻ tẻ từng lần rồi phải mất thời gian chờ đợi nạp mực.

Lợi thế của thuê mực in gồm những gì?

  • Tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi nạp mực. Bạn chỉ việc lấy hộp mực mới được cấp ra lắp vào và dùng tiếp.
  • Bạn không phải lo lắng về việc xử lý mực thừa, giúp bảo vệ môi trường.
  • Không gây ảnh hưởng đến nơi làm việc.
  • Bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Vậy tại sao bạn không sử dụng dịch vụ này của chúng tôi ngay hôm nay? Mọi chi tiết xin liên hệ bộ phận kinh doanh của Toàn Nhân để được tư vấn thêm. Ngoài ra, bấm vào đây để biết cách xử lý lỗi kẹt giấy máy in Canon MF635Cx

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận