Mua hộp mực máy in HP M130NW giá tốt
4 tháng 9, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Mua hộp mực máy in HP M130NW giá tốt

Mực máy in HP M130NW chính hãng và mực in tương thích là gì? Đâu là địa chỉ mua mực in giá tốt nhất với chính sách bảo hành uy tín tại TPHCM? Hãy cùng máy văn phòng Toàn Nhân tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Mực máy in HP M130NW chính hãng và mực in tương thích là gì? Đâu là địa chỉ mua mực in giá tốt nhất với chính sách bảo hành uy tín tại TPHCM? Hãy cùng máy văn phòng Toàn Nhân tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn hộp mực máy in Hp M130NW

Với chất lượng tốt, mức giá phù hợp, máy in đa chức năng laser đen trắng HP M130NW là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp nhờ vào thiết kế nhỏ gọn thích hợp trong không gian chật hẹp.

Mực in tương thích hay mực chính hãng đều có thể đảm bảo hiệu suất cao cho máy in của bạn

Máy in HP M130nw được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 6,9kg vô cùng tiện lợi để đặt ở bất cứ đâu tại văn phòng bạn. Tốc độ in ấn tượng 23 trang/phút cùng độ phân giải 600x600dpi cho chất lượng bản in sắc nét. Ngoài ra chiếc máy này còn có thể thực hiện được chức năng copy văn bản. Chỉ với một nút bấm, nó sẽ trở thành một máy photocopy. Cùng với công nghệ Mobile Print, việc in ấn của bạn sẽ trở nên không giới hạn.

Mực in M130NW chính hãng của HP

Mực in chính hãng HP của máy in M130nw được áp dụng công nghệ mực thông minh JetIntelligence. Cốt lỗi của JetIntelligence là công nghệ mực in mới cho phép in được nhiều trang hơn, có hiệu năng và hiệu suất cao với 1.600 trang (độ phủ 5%).

mực in HP 17A

JetIntelligence, bước đột phá của HP trên đấu trường máy in toàn cầu

HP đã sử dụng hệ thống ống mực mới có cấu trúc 3 lớp là ColorSphere 3 Toner System. Với công nghệ này, máy có thể in được nhiều hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bản in. Ngoài ra, nó còn giúp cho máy in tiết kiệm năng lượng đến 53%, tiết kiệm không gian đến 40% và vận hành nhanh hơn.

Mực in tương thích Greentech cho máy in HP M130NW

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mực tương thích Greentec của Toàn Nhân với chi phí tiết kiệm hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất gốc. Đây là một cách hữu hiệu để tiết kiệm chi phí, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

mực in Greentec CF217A

Mực tương thích Greentec, giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn

Bạn có biết rằng phải mất 1000 năm để mực in phân huỷ hoàn toàn trong môi trường không? Và 50% là số chi phí bạn có thể tiết kiệm được khi sử dụng mực tương thích! Nhiêu đây đủ để thấy được tại sao chúng ta nên sủ dụng mực tương thích.

Địa chỉ bán mực in HP M130NW giá rẻ tốt nhất

Toàn Nhân hiện đang phân phối cả mực in chính hãng và mực tương thích mang mã mực CF217A với mức giá chỉ từ 1,1 triệu đồng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

Khi lựa chọn sản phẩm mực in tương thích Greentech, quý khách hàng sẽ được Toàn Nhân bảo hành 300% tương đương 3 vòng đời sử dụng khi gặp phải lỗi liên quan đến mực in trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những chính sách giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn, sử dụng mực in của Toàn Nhân

Với kinh nghiệm hơn 10 năm chinh chiến trong ngành in ấn, Toàn Nhân hoàn toàn tự tin có thể mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất để tối ưu hiệu suất và tối thiểu hoá chi phí hoạt động.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng ngần ngại bấm like và share nhé!

 

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận