Hướng dẫn nhanh về Airprint
23 tháng 6, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

Hướng dẫn nhanh về AirPrint

AirPrint là gì? AirPrint là phần mềm in không dây của Apple, được thiết kế để in từ iPad hoặc iPhone của bạn thật dễ dàng và thuận tiện. AirPrint được tích hợp trong tất cả các hệ điều hành của Apple từ OS X Lion và iOS 4.2 trở lên, vì vậy không cần phải tải về bất kỳ phần mềm hoặc trình điều khiển bổ sung nào. Và tính năng này có thể thích hợp cho các máy in WiFi không dây hoặc máy in Ethernet.

Có thể in trực tiếp từ thiết bị di động của Apple trước AirPrint nhưng phải tải phần mềm của bên thứ ba và sử dụng các công việc phức tạp. Bây giờ, đơn giản chỉ bằng cách nhấn vào một vài nút, với điều kiện máy in và thiết bị di động được kết nối với cùng một mạng WiFi.


Vì AirPrint được tích hợp vào iOS, nên bạn có thể in từ các ứng dụng như Safari, Mail & Photos, cũng như một số ứng dụng của bên thứ ba. Để in bằng AirPrint, chỉ cần chạm vào biểu tượng tác vụ bên trong ứng dụng, sau đó nhấn vào nút in, chọn cài đặt in và sau đó nhấn in - dễ dàng.


Ban đầu, chỉ có một số ít các máy in hỗ trợ AirPrint nhưng bây giờ, Epson đã có 105 máy in tương thích AirPrint. Điều này có nghĩa là có một danh sách máy in đang mở rộng, cho phép bạn in nội dung trực tiếp từ thiết bị di động của Apple. Thật tuyệt vời nếu bạn muốn in ra các bức ảnh yêu thích của bạn mà không gặp rắc rối.

hướng dẫn airprint


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận