Đánh giá máy in đa chức năng HP 135W
29 tháng 9, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in đa chức năng HP 135W

In, copy và scan chỉ với một thiết bị duy nhất - máy in HP laser MFP 135w nhỏ gọn. Chiếc máy in này mang đến giải pháp cho những người cần in ấn nhiều với chi phí thấp tại nhà. Với những tính năng được HP trang bị cùng với mức giá hợp lý, đây là thiết bị không thể thiếu cho các hộ kinh doanh, gia đình, công ty khởi nghiệp hay nhóm làm việc, văn phòng nhỏ trong khoảng 5 người.

Để giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn, trong bài viết này Toàn Nhân sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về các tính năng của máy, cũng như đánh giá xem chiếc máy in này có phù hợp với nhu cầu mà bạn đang cần không? Giờ thì hãy cùng Toàn Nhân bắt đầu nhé!

Ưu và nhược điểm máy in HP 135W

Ưu điểm:

  • Máy in đa năng, bạn có thể in, copy  và scan chỉ với 1 chiếc máy
  • Tốc độ in 20 trang/phút, không phải chờ đợi lâu khi in ấn
  • Có thể in không dây với Apple Airprint

Nhược điểm:

  • Nếu bạn muốn in nhiều xấp tài liệu cùng lúc, hãy chọn máy có khay ADF
  • Máy chỉ in trắng đen, không in màu được.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Bạn sẽ không nghĩ rằng một chiếc máy in đa năng lại có thể nhỏ gọn được như HP 135W. Chiếc máy in này được thiết kế với phong cách hiện đại, cực kỳ tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển ở bất kỳ đâu trong văn phòng. Nếu bạn muốn để ngay trên bàn làm việc thì cũng không có vấn đề gì.

Phía trước máy được trang bị một khay nạp giấy với sức chứa lên đến 150 tờ, để bạn có thể in ấn liên tục mà không lo hết giấy. Hơn nữa, khay giấy có thể đẩy lên để đóng lại gọn gàng khi bạn không cần dùng đến.

Thiết kế máy in đa năng HP 135w

Hiệu suất tối ưu cho công việc

Dù nhỏ gọn nhưng máy in đa chức năng HP 135W lại có tốc độ in đáng nể lên đến 20 trang/phút, để bạn không phải chờ lâu lắc khi cần in ấn tài liệu nhiều trang. Công suất in khuyến nghị của máy ở mức 2.000 trang/ tháng, phục vụ tốt nhất cho nhóm làm việc khoảng 5 người.

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết máy in đa năng thì chức năng chính vẫn là in ấn, các chức năng như copy, scan chỉ để xử lý công việc không thường xuyên. Vì thế, nếu copy và scan là chính xác những gì bạn cần, thì nên xem xét mua một chiếc máy photocopy hay scan sẽ tốt hơn.

Chất lượng in ấn cao

Với bộ vi xử lý 600MHz, chiếc máy in mạnh mẽ này có độ phân giải tối đa 1.200 x 1.200 dpi. Điều này cho phép nó mang đến cho bạn những bản in, copy sắc nét dù là văn bản hay hình ảnh, đầy đủ và rõ ràng các khối, đường nét dù là văn bản hay hình ảnh. Nhờ đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về công việc và quá trình in ấn.

Hộp mực sử dụng cho chiếc máy in văn phòng này là HP W1107A với công suất in đến 1.000 trang cho chất lượng bản đi ổn định, đồng đều và không bị mờ nhòe. Nhờ công nghệ in laser mạnh mẽ, cả văn bản và các khối đồ họa đều sắc nét và rõ ràng, không có nguy cơ bị nhòe mực.

Chất lượng máy in laser HP 135w

Kết nối dễ dàng, tính tương thích cao

Ngoài cổng USB 2.0 (tất nhiên đa phần máy in nào cũng có) thì bạn sẽ khá ấn tượng với các kết nối không dây của 135W. Máy in có cả kết nối WiFi và WiFi Direct tích hợp, giúp bạn dễ dàng in ấn từ bất kỳ đâu và vận hành máy bằng thiết bị di động.

Có thể sử dụng trơn tru trên cả Mac và Windows, máy còn được trang bị cả bộ nhớ RAM 128MB, giúp bạn dễ dàng truy cập các tài liệu đã lưu trữ để sử dụng sau này khi cần.

Và nếu còn điều gì đặc biệt hơn thì Toàn Nhân cho rằng đó là bạn có thể sử dụng một số ứng dụng hoặc dịch vụ in đám mây (cloud) để tùy chỉnh máy in laser HP của mình từ bất cứ thiết bị nào. Chỉ cần cài đặt HP Smart App, Mopria Print Service hay Apple AirPrint là bạn đã có thể sử dụng chỉ bằng cách vuốt ngón tay.

Tôi có nên mua máy in laser đa chức năng HP 135W?

“Tôi thích máy in HP 135W này vì nhiều lý do: sử dụng đơn giản, in nhanh, có thể copy và scan nữa…” đó là nhận xét của anh L.T.D (32 tuổi, trưởng phòng kỹ thuật) sau khi sử dụng 135W được 2 tháng.

Với khả năng in, copy và scan với hiệu suất cao, giá cả phải chăng, máy in đa chức năng HP 135W là một cỗ máy đáng tin cậy, giúp tăng hiệu suất và đẩy nhanh quy trình in ấn cho công việc của bạn, đặc biệt là với các hộ kinh doanh, nhóm làm việc hay văn phòng nhỏ từ 1-5 người


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận