Đánh giá máy in HP Neverstop 1000W
2 tháng 7, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser HP Neverstop 1000w

Hiện nay, thị trường máy in văn phòng luôn nhộn nhịp với những thương hiệu, công nghệ mới, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong đó, dòng máy in HP với chất lượng đã được khẳng định, là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Trong bài viết này, Toàn Nhân sẽ đánh giá chiếc máy in đen trắng HP Neverstop 1000W đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Đánh giá tổng quan máy in laser HP Neverstop 1000W

Ưu điểm:

  1. Thiết kế gọn nhẹ và bắt mắt
  2. Tiết kiệm chi phí sử dụng hiệu quả nhất
  3. Hộp mực có thể thay thế dễ dàng
  4. Kết nối in không dây đơn giản
  5. Bảng điều khiển thân thiện với người dùng
  6. Chất lượng bản in tuyệt vời
  7. Giá thành máy in rẻ

Nhược điểm:

  1. Chỉ in được đen trắng
  2. Không có đa chức năng (copy, scan)

Một chiếc máy in laser vừa vặn cho mọi văn phòng

Máy in laser HP Neverstop 1000W không quá đột phá về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu ngoại hình khá nhỏ gọn, vừa vặn cho mọi góc làm việc. Bạn có thể đặt để ở nhiều nơi khác nhau, trực tiếp trên bàn hoặc những không gian sử dụng chung cho văn phòng.

Nhìn tổng thể, màu sắc chủ đạo của máy là sự phối trộn đơn giản của màu trắng và xám, vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã, vừa giúp chiếc máy in này trở thành điểm nhấn thu hút mọi cái nhìn.

Phía dưới mặt trước, bạn có 1 khay nạp giấy vào với sức chứa 150 tờ và khay giấy ra có thể chứa được 100 tờ. Điều đặc biệt ngoài màn hình điều khiển, máy in HP 1000W còn có cụm đèn báo tình trạng mực ở mặt trước, giúp bạn có thể kiểm soát dễ dàng số lượng trang in.

thiết kế máy in laser HP 1000w


Hiệu năng ổn định, in ấn liên tục.

Như tên của sản phẩm “Neverstop” (Không bao giờ ngừng), hiệu suất của chiếc máy in này khá ổn định, mặc dù ở phân khúc giá rẻ. Tốc độ in thường phụ thuộc vào chất liệu giấy, nhưng nhìn chung thì máy có thể in được đến 20 trang mỗi phút với khổ A4, đủ để làm thỏa mãn nhu cầu in ấn văn phòng.

Hơn nữa, hộp mực dùng cho máy in đen trắng HP Neverstop 1000W có công suất cao, có thể giữ cho tốc độ in luôn ổn định bằng việc giảm thiểu những gián đoạn hay thời gian chết.

Nhắc đến chất lượng thì máy in laser HP 1000W chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng với chất lượng in ấn hoàn hảo với bản in sắc nét và rõ ràng. Tuy nhiên, theo đánh giá của chúng tôi trong thực tế thì bản in tài liệu thường sẽ có độ rõ nét hơn là khi bạn in hình ảnh.

In ấn với chi phí rẻ

Nếu so sánh máy in HP 1000W với các dòng máy in laser khác trong cùng phân khúc, bạn sẽ thấy chiếc máy in này cực kỳ tiết kiệm chi phí.

Không chỉ có mức ngân sách đầu vào hợp lý, mà chi phí sử dụng mực in cũng khá rẻ. Hộp mực đi theo máy khá lớn, bạn có thể in được đến 5.000 trang. Giá hộp mực thường dao động trong khoảng 400.000đ / hộp / 2.500 trang. Tính ra chỉ khoảng 200đ/ trang in.

Đây cũng là dòng máy in được HP định vị là chiếc máy in đầu tiên trên thế giới có thể nạp lại mực laser một cách nhanh chóng. Bình thường thì việc nạp mực cần có kỹ thuật viên hay thợ máy thực hiện, nhưng với HP 1000W thì ai cũng có thể thay mực một cách dễ dàng chỉ trong 15 giây. Trống (drum) mực cũng chỉ cần thay mới sau khoảng 6 lần thay hộp mực.

Kết nối đa dạng, in ấn mọi nơi.

Nếu bạn cần in ấn đơn giản nhất thì máy đã có cổng USB, cắm vào là in được. Nhưng nếu bạn cần in ấn linh hoạt, tiện lợi thì sau một vài bước cài đặt, bạn đã có nhiều lựa chọn in không dây cho nhu cầu của mình.

Theo phản hồi mà Toàn Nhân nhận được từ các văn phòng, thì sở dĩ chiếc máy in này được ưa chuộng là nhờ tính năng in WiFi của nó. Không nhiều máy in văn phòng ở tầm giá này được trang bị tính năng đó. Bạn có thể in ấn ở bất kỳ đâu, từ bất kỳ thiết bị di động nào, miễn là có cùng kết nối WiFi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều cách in khác qua WiFi Direct hay ứng dụng HP Smart App, AirPrint hay in trực tiếp từ Google

kết nối in án HP 1000w


Chiếc máy in này phù hợp cho nhu cầu in ấn nào?

Với tốc độ in nhanh, chiếc máy này có thể đáp ứng cho nhu cầu cá nhân, văn phòng nhỏ có nhu cầu in số lượng lớn. Bạn vừa có thể in tài liệu, hợp đồng, chứng từ, hình ảnh trắng đen…. hay in giáo án, toa thuốc, đơn hàng cho giáo viên, bác sĩ, sinh viên.

Bên cạnh đó, máy in laser HP 1000W phù hợp khi bạn cần chất lượng bản in tốt, chân thực và sắc nét nhưng ngân sách ban đầu của bạn không quá nhiều. Máy được HP bảo hành chính hãng 12 tháng, tạo sự an tâm và tiện lợi cho người dùng. 

Trên đây là những đánh giá sơ bộ của Toàn Nhân về máy in laser đen trắng HP Neverstop 1000W để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn khi mua máy in. Bạn có thể tham khảo thêm về cách hướng dẫn cài đặt ban đầu trên máy in HP 1000W để tiện cho việc sử dụng.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về chiếc máy in này, đừng ngần ngại liên hệ với Toàn Nhân qua hotline: 0899 199 660 để được tư vấn ngay nhé!


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận