Đánh giá máy in laser đa chức năng HP LaserJet Pro M28w
2 tháng 6, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đa chức năng HP LaserJet Pro M28w

Nếu bạn cần một chiếc máy in nhỏ gọn, yên tĩnh để sử dụng thì HP LaserJet Pro M28w chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tốc độ in vừa phải 18 trang/phút cùng kết nối linh hoạt là những điểm cộng cho người dùng khi lựa chọn máy in cá nhân.

Các tính năng

Máy in laser HP LaserJet Pro M28w không có khay ADF để phục vụ cho việc scan và copy nhiều bản, nó cũng không có tính năng in 2 mặt tự động và cũng không có tính năng fax. Nó chỉ có 1 khay nạp giấy chính. Về thiết kế bên ngoài, nó cũng có bảng điều khiển sang chảnh, cũng không có ổ USB để in hoặc scan trực tiếp nhanh chóng. Tất cả những gì bạn thấy được bên ngoài là các nút bấm, đèn báo và màn hình LCD đơn giản.

thiết kế máy in Laser HP M28W

M28w là máy in laser đơn năng cỡ nhỏ dành cho cá nhân. Tuy nhiên, nó có thể chia sẻ và in không dây linh hoạt nên đây là điều mà những người dùng tại nhà có thể cảm thấy hài lòng. Nó khá dễ cài đặt và sử dụng.

Hiệu suất

Máy in laser HP M28w không có thời gian khởi động rõ ràng, vì vậy, cho dù nó không được sử dụng trong một phút hay một tuần, nó có thể đọc một trang văn bản đầu tiên trong chín giây. Nó tạo ra 25 trang văn bản màu đen ở 16,7ppm và ra bản in đồ họa của chúng tôi ở 7,1ppm; cả hai kết quả khá nhàn nhã theo tiêu chuẩn laser. Qua kết nối không dây, hai hình ảnh 10x8in hoàn thành trong 42 giây và ba trang chứa sáu ảnh 6x4in cần gần một phút; cả hai đều rất chậm, nhưng có thể chấp nhận được đối với một thiết bị in giá rẻ. Chỉ với 11 giây, các bản photocopy một trang được thực hiện nhanh chóng.

tổng quan máy in HP M28W

Phần mềm quét của HP chỉ cung cấp độ phân giải 200, 300 và 600dpi, vì vậy chúng tôi không thể hoàn thành tất cả các bài kiểm tra tiêu chuẩn của mình, nhưng việc quét một trang A4 ở 300dpi qua Wi-Fi mất 22 giây và đây là khoản thời gian khá hợp lý. Ở giây thứ 55, quét ảnh 6x4in ở 600dpi ở mức chậm.

Về chất lượng, chúng tôi thường hài lòng với kết quả thử nghiệm của mình. Văn bản màu đen có chất lượng tuyệt vời, trong khi đồ họa và ảnh hoàn toàn không bị dải mờ của một máy in laser giá rẻ.

Kết luận

Máy in laser HP M28w là một chiếc máy in giá rẻ phù hợp cho mục đích sử dụng tại nhà do chúng chỉ có khay nạp nhỏ, hộp mực công suất nhỏ và không có khả năng in 2 mặt tự động. Nếu bạn là người dùng cá nhân muốn trang bị cho văn phòng nhỏ hoặc tại nhà thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng ngần ngại bấm like và share nhé!


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận