Đánh giá máy in laser đa chức năng HP Neverstop 1200w
25 tháng 8, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser đa chức năng HP Neverstop 1200w

Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu in ấn đa năng với số lượng vừa phải, thì máy in laser HP Neverstop 1200W sẽ mang lại cảm giác in thoải mái, dễ dàng như ở nhà. Chiếc máy in đa năng này sử dụng hệ thống mực in độc đáo, giảm bớt sự phiền hà do lỗi kỹ thuật khi in, để bạn có nhiều thời gian hơn phát triển công việc kinh doanh của mình.

Điểm mạnh và điểm yếu máy in HP 1200W

Điểm mạnh:

-Tốc độ in khá tốt

-Hệ thống mực in dễ sử dụng

Điểm yếu:

-In hình ảnh không sắc nét bằng văn bản

-Khay nạp giấy có thể bị xáo trộn

Những chiếc máy in văn phòng HP mới nhất được thiết kế để loại bỏ những công việc lặt vặt hằng này, cho phép các doanh nghiệp tập trung vào những điều quan trong hơn. Dòng máy in HP Neverstop Laser hiện nay là một hướng đi mới mà HP đang hướng đến, với một phương pháp nạp mực dễ dàng là “bơm” mực trực tiếp vào máy in của bạn.

Giá máy in đa chức năng HP 1200w

Nói về mức giá thì HP Neverstop 1200w hiện nay ở phân khúc giá thấp, nhưng vừa có thể in, lại có thể copy và scan được. Phiên bản chỉ in – 1000w – được bán với giá thấp hơn và phù hợp hơn nếu bạn chỉ cần in ấn đen trắng.


Điểm đặc biệt là chiếc máy in này đã loại bỏ các hộp mực truyền thống, và thay vào đó là một thiết bị bơm mực có hình dáng giống một ống tiêm lớn. Bạn chỉ cần đặt đầu ống tiêm vào một lỗ nhỏ trên máy in, nhất pit-tông và mà của bạn sẽ được bơm đầy mực. Toàn bộ quy trình này mất chưa đến 30 giây, và theo HP cho biết, mỗi lần bơm như vậy, bạn sẽ in được khoảng 2.500 trang.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Ngoại hình của máy in văn phòng HP 1200w không có quá nhiều đột phá, và đó là một tin tốt. Màu sắc chủ đạo của máy là tone trắng – xám, dễ dàng phù hợp cho nhiều không gian làm việc khác nhau. Ngoại trừ phần khay nạp giấy với nắp đậy ở mặt trước, thì chiếc máy in này khá gọn gàng, có thể để ngay trên bàn hoặc bất kỳ góc làm việc nào.

Phần phía trên của máy in có thể mở lên dễ dàng để thực hiện chức năng scan, nhất là khi bạn cần scan nhanh 1 trang giấy hay các loại thẻ, CMND, CCCD…Phía bên trái là bảng điều khiển với màn hình LCD, cho phép bạn có thể thao tác một vài tính năng cơ bản, còn lại sẽ được tùy chỉnh trên một ứng dụng thông minh.

Bạn cũng có theo dõi lượng mực còn lại ở mặt trước máy in, để biết khi nào nên chuẩn bị bơm mực. HP mang đến cho bạn một chiếc máy in đã được bơm mực sẵn để in được khỏng 5.000 trang, trước khi bạn cần bơm mực lần tiếp theo.

Một điểm trừ nho nhỏ ở HP Neverstop 1200w là khay giấy, thay vì là một khay giấy với các thanh trượt như đa số các máy in khác, thì bạn phải mở một khay nhỏ trước, cho giấy vào, căn giấy và sau đó đóng nắp lại. Cách làm này có hơi phức tạp, vì giấy in có thể bị lộn xộn.

Cài đặt máy in 1200W có thể thực hiện trên ứng dụng HP Smart. Nó giúp bạn kết nối máy in vào mạng WiFi, cảnh báo bạn khi máy gần hết mực và cho phép bạn có thể in trực tiếp từ điện thoại hay Google Drive. Ứng dụng này còn có phiên bản sử dụng cho hệ điều hành Windows với thông tin chi tiết và cấu hình của máy in.

Tốc độ và chất lượng in ấn

Trong thực tế, máy in HP 1200w có hiệu suất in ấn khá tốt, tùy thuộc vào loại giấy mà bạn in. Thời gian in trang đầu là khoảng 15 giây, với tốc độ in lên đến 20 trang/phút.

Chất lượng in ở mức 600 x 600 dpi, nên các bản in tài liệu đạt độ rõ ràng và sắc nét, phù hợp cho nhu cầu sử dụng văn phòng. Tuy nhiên, chất lượng khi in hình ảnh thì không được như vậy, nhất là với các khối đen – xám. Máy in chưa hỗ trợ in 2 mặt tự động, nên bạn sẽ phải đứng gần máy và lật trang khi cần in hai mặt.

Tốc độ máy in HP 1200W

Bình mực được thiết kết với công suất đủ cho 2 lần nạp mực, và bạn có thể tùy chọn nạp mực đầy bình hay không. Máy có các nút chuyên dụng để scan nhanh tài liệu, nên ất lý tưởng để dùng ở khu vực lễ tân hay bất kỳ trường hợp nào cần scan nhanh.

Chiếc máy in laser HP 1200w này có phù hợp với bạn?

“Chỉ cần cài đặt một lần và chẳng cần phải bận tâm nữa!”, đó là nhận xét của nhiều doanh nghiệp về chiếc máy in đa chức năng HP Neverstop 1200w này. Nó thực hiện tốt việc đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh chóng của các hộ kinh doanh, văn phòng, doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn đang tìm một giải pháp in ấn dễ dàng, ít phải bảo trì…thì đây là một máy in tuyệt vời để in ấn hằng ngày.

Hệ thống mực in thoạt nghe có vẻ hơi lại, nhưng cải tiến tốc độ bơm mực nhanh nhất có thể chính xác là những gì HP làm. Cuối cùng, với lựa chọn này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc in ấn văn phòng, và tập trung nhiều thời gian hơn để tạo ra giá trị cho doanh nghiệp của mình.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận