Đánh giá máy in laser HP LaserJet 107W
25 tháng 9, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in laser HP LaserJet 107W

Khi quyết định mua một chiếc máy in văn phòng thì điều đầu tiên là bạn cần xem xét một số khía cạnh của sản phẩm đó. Và với máy in laser HP 107W này, Toàn Nhân sẽ giúp bạn đánh giá về chất lượng, hiệu suất, giá cả và trải nghiệm khi sử dụng, dù cho mục đích cá nhân hay công việc. Chúng ta hãy bắt đầu nhé!

Chất lượng trong thiết kế

Máy in đen trắng HP 107W sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn với tone màu trắng - xám tao nhã. Thiết kế hiện đại của chiếc máy này làm nó trở nên phù hợp với mọi không gian làm việc. Dù để trên bàn, kệ tủ hay bất kỳ góc văn phòng nào, nó cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng, hiện đại, vừa linh hoạt và dễ dàng khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn còn có một khay nạp giấy với sức chứa tối đa lên đến 150 tờ, giúp bạn có thể nạp giấy một lần và in được nhiều lần. Với lượng giấy sử dụng cho gia đình hay văn phòng nhỏ, chúng tôi ước tính phải đến 3-4 ngày bạn mới cần nạp giấy một lần. Cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian phải không bạn?

Chất lượng máy in đen trắng HP 107W

Hộp mực in nhiều trang. Tiết kiệm năng lượng.

Máy in văn phòng HP 107W mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi sử dụng hộp mực. Các loại mực in chính hãng như HP 105A, 106A, 107A cho số lượng bản in lên đến 1.000 trang. Bạn có thể yên tâm với chất lượng mực cũng như thoải mái in ấn trong thời gian dài.

Bên cạnh hộp mực năng suất cao, thì việc sử dụng năng lượng thấp, tiết kiệm điện cũng là một nét nổi bật của HP 107W. Ứng dụng công hệ Auto On/Off, máy có thể kiểm soát việc bật/ tắt tự động khi bạn không dùng đến, và thời gian khởi động lại cũng khá nhanh. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền để đầu tư vào công việc hay sử dụng cho các mục đích khác.

Tốc độ in ấn tượng. Chất lượng như mong đợi.

Ở tầm giá 3-4 triệu, tốc độ in nhanh thường không là điều được chờ đợi. Nhưng với máy in laser HP 107w, bạn sẽ hài lòng với tốc độ in khá ấn tượng tối đa lên đến 21 trang/phút, phù hợp với cả nhu cầu công việc và cá nhân.

Chất lượng bản in cũng có thể nói là vượt quá mong đợi cho một chiếc máy tầm thấp nhưng lại có độ phân giải lên đến 1.200 x 1.200 dpi. Bạn có thể yên tâm để tạo ra những bản in sắc nét, dễ nhìn, các khối màu rõ ràng, đem lại hiệu quả tối đa cho công việc và sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, nhất là với các tài liệu, chứng từ, hợp đồng…

Và  chắc hẳn, bạn cũng rất quan tâm đến độ bền của máy đúng không? Theo tính toán của HP, bạn có thể yên tâm in đến 10.000 trang giấy mà ít gặp trục trặc nào về mặt kỹ thuật, rất phù hợp cho những đơn vị nhỏ như cá nhân, mô hình SOHO, công ty khởi nghiệp hay nhóm làm việc, văn phòng khoảng 5 người.

hiệu năng máy in HP 107W

Máy in laser không dây thông minh.

Tự do in ấn mà không phụ thuộc vào bất cứ một thiết bị nào hay một mớ dây nhợ lằng nhằng? Đó không còn là ước mơ, mà là hiện thực với máy in HP 107w. Ngoài kết nối USB truyền thống sử dụng dễ dàng, bạn có thể in ấn, sao chụp tài liệu không dây qua kết nối WiFi.

Máy cũng được tích hợp để sử dụng với HP Smart App, đem lại trải nghiệm in ấn di động qua WiFi trực tiếp hoặc AirPrint, chia sẻ dữ liệu với người dùng dễ dàng và kết nối được nhiều thiết bị. Đây là điểm khác biệt nổi bật nhất giữa dòng máy 107w và 107a.

Tới đây thì bạn đã có cái nhìn tổng quan và rõ ràng nhất về các tính năng của chiếc máy in laser HP 107w này rồi. Nó tập hợp đầy đủ những tiện ích cần thiết cho người dùng cá nhân, văn phòng nhỏ với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn muốn mua hay được tư vấn về chiếc máy in này, hãy liên hệ ngay với Toàn Nhân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận