So sánh máy in Laser HP và máy in Laser Brother
20 tháng 8, 2021 bởi
| Chưa có bình luận

So sánh máy in laser HP và máy in laser Brother

Brother và HP là hai trong số các thương hiệu máy in laser phổ biến trên thị trường máy in hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in Laser tốt cho cán nhân, văn phòng, hộ gia đình và doanh nghiệp đáp ứng tốt nhất công việc văn phòng thì những sản phẩm máy in Laser của Brother và Hp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Máy in Laser Hp và Brother: Thương hiệu nào tốt hơn

Mặc dù cả hai thương hiệu  đều sản xuất ra một loạt các máy in để phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong văn phòng. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Hôm nay, máy in văn phòng Toàn Nhân sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác nhất về chất lượng của 2 thương hiệu máy in này và đâu sẽ là thương hiệu tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho dòng máy in Laser.

Thương hiệu máy in Laser HP

Nhắc đến máy in HP, người ta nghĩ ngay đến một sản phẩm chất lượng, uy tín đến từ một tập đoàn công nghệ bậc nhất Hoa Kỳ. Với đa dạng mẫu mã, chức năng, giá cả, các sản phẩm máy in HP thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, từ những người bán hàng nhỏ lẻ, hộ gia đình văn phòng nhỏ, cho đến những công ty, tập đoàn lớn đặc biệt là những dòng máy in Laser của HP


Ưu điểm của máy in Laser HP

Với tốc độ in vượt trội, khả năng kết nối thông mình, tiện lợi giúp bạn có thể nhanh chóng kết nối máy in với máy tính và thực hiện in nhanh chóng, dễ dàng cùng chất lượng bản in rõ nét, đáp ứng tốt cho công việc văn phòng. Máy in Laser HP luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Ngoài ra, máy in Laser được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm chi phí in ấn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với khả năng nhanh chóng chuyển từ chế độ chờ sang chế độ in rất nhanh, vượt trội nhờ đó về lâu dài giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí in ấn và sử dụng máy in. Đặc biệt là trong lúc điện đang tăng giá trong thời gian vừa qua.

Ví dụ, HP LaserJet Pro 200 Color M251 có thể in bốn trang trước khi các mẫu Brother tương đương được làm nóng lên. Máy in HP cũng có mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với hầu hết các đối thủ của họ, bao gồm cả Brother. HP cũng tuyên bố rằng máy in Brother dễ bị nhòe vì họ không sử dụng hộp mực thay thế thường xuyên như máy in HP.



Thương hiệu máy in Laser Brother

Brother là một trong những thương hiệu máy in luôn nằm trong top những thương hiệu có hiệu suất hoạt động của máy in tót nhất hiện nay. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp các dòng sản phẩm của máy in Brother khá được yêu thích trong những văn phòng, doanh nghiệp có khối lượng in ấn cao.

Ưu điểm của dòng máy in Laser Brother

Như đã đề cập ở trên, máy in Brother nổi bật với công suất hoạt động cao, với hiệu suất in ấn hàng tháng đáp ứng rất tốt cho những văn phòng nhiều người, đòi hỏi máy In phải hoạt động liện tục. Ngoài ra, mực in của các dòng máy in Laser Brother cũng rẻ hơn so với dòng sản phẩm máy in Laser Hp.

Với hộp mực lớn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, một hộp mực in của máy in laser Brother có thể cho ra tới 7000 trang in / Hộp mực. Một con số tuyệt vời, giảm chi phí thay mực và tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng.

Máy in Brother cũng có tốc độ in rất cao, tuy nhiên thời gian làm nóng thương lâu hơn so với các dòng máy in Laser của thương hiệu máy in HP. Ngoài ra, việc thay mực cho máy in Brother thương phức tạp hơn, cần được cài đặt đúng cách và có nhiều rủi ro hư hỏng hơn so với các hộp mực truyền thống, được HP sử dụng nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự nạp mực cho máy in



Đánh giá máy in Laser Hp và Máy in Laser Brother thông qua ý kiến người tiêu dùng

Tiếng ồn, âm lượng và dịch vụ là những vấn đề lớn để quản lý nhu cầu máy in của bạn, do đó chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nho nhỏ từ phía người dung về chất lượng, sự hài lòng về 2 thương hiệu máy in lớn trên thị trường Hp và Brother

Cả HP và Brother đều tạo ra những sản phẩm máy in chất lượng cao, do đó, bạn không thể thất vọng với bất cứ điều gì bạn chọn.

Máy in Brother có thể là một khoản đầu tư với chi phí ban đầu lớn hơn nhưng có thể chi phí tiêu hao vật tư rẻ hơn trong thời gian dài nếu bạn liên tục in các công việc lớn.

HP cung cấp các tính năng dễ sử dụng và yêu cầu bạn phải bảo quản máy in, giữ cho máy in hoạt động ở mức độ vừa phải để giữ cho máy in của bạn chạy ổn định. Quyết định lựa chọn thương hiệu nào dựa trên nhu cầu của bạn : tiết kiệm thời gian với HP hoặc tiết kiệm tiền với Brother.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận