Top 10 máy in laser bán chạy nhất hiện nay
13 tháng 8, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

TOP 10 MÁY IN LASER BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Bạn cần một chiếc máy in laser văn phòng in được nhiều trang hơn, in nhanh hơn, chất lượng hơn và hiệu quả nhất cho công việc hằng ngày?

Không có 2 máy in laser nào lại có cùng tính năng giống nhau. Mỗi chiếc máy in sẽ có những điểm mạnh đặc biệt, phục vụ cho một nhóm nhu cầu công việc văn phòng. Bạn có thể tìm thấy những dòng máy có công suất lớn, in ấn với số lượng đáng nể, trong khi vẫn có một số loại máy in được thiết kế cho khối lượng in nhỏ hơn, với giá thấp hơn. Làm thế nào để bạn chọn được một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu in ấn của mình?

Bạn cần in ấn với máy in laser?

Máy in laser tốt nhất là chiếc máy có thể phục vụ hoàn hảo cho mọi nhu cầu công việc của bạn. Toàn Nhân sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn với một số tiêu chí dưới đây:

Nếu bạn chủ yếu sử dụng để in tài liệu, bài tập trên dưới chục trang mỗi ngày, bạn có thể chọn loại máy in laser có tính năng in ấn cơ bản và giá thấp. Nếu dùng cho doanh nghiệp, chú trọng đến tốc độ, công suất, chất lượng và chi phí lâu dài, thì những chiếc máy in với nhiều tính năng hơn là lựa chọn lý tưởng của bạn.

Máy in laser nào cũng có thể in văn bản. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần in tài liệu, văn bản đơn giản thì nên chọn một máy in đen trắng. Điều này giúp bạn tiết kiệm cả chi phí mua máy in và hộp mực.

Nếu bạn muốn in các bảng báo cáo, hóa đơn, hình ảnh…thì hãy chọn máy in laser màu. Dù ngân sách ban đầu có cao hơn máy in phun, nhưng chi phí sử dụng lâu dài sẽ tiết kiệm đáng kể.

Bạn chỉ cần sử dụng máy để in? Nếu vậy, hãy bỏ qua các tính năng như copy, scan và chọn một chiếc máy in đơn năng để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu bạn cần in, copy, scan và cả fax trong 1 chiếc máy in thì mua một chiếc máy in đa năng sẽ tiện lợi và tối ưu ngân sách hơn mua từng chiếc máy cho mỗi nhu cầu.

Ngân sách của bạn là bao nhiêu?

Bạn cần in với số lượng lớn? Nếu vậy thì bạn cần phải có một chiếc máy in công suất lớn với chi phí hợp lý để sử dụng lâu dài. Một chiếc máy in giá rẻ, như máy in phun, sẽ phù hợp nếu bạn không cần in nhiều.

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp thì những máy in giá rẻ sẽ đi cùng với hộp mực đắt tiền. Và hộp mực là thứ mà bạn phải chi tiền để thay thường xuyên hơn cả máy in.

TOP 10 MÁY IN LASER

BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

MÁY IN LASER ĐEN TRẮNG

Máy in laser đen trắng là sự lựa chọn hoàn hảo để in các loại tài liệu, giấy tờ, hợp đồng với khối lượng lớn, in ấn thường xuyên với tốc độ nhanh và chi phí thấp. Chất lượng đầu ra của bản in cũng được đánh giá là rõ ràng, sắc nét với size chữ nhỏ (8pt) và không bị nhòe hay mất chi tiết. Dưới đây là một số dòng máy in laser được ưa chuông nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy in Canon LBP6230dw

  • Vì sao bạn nên mua: Máy in laser wifi đen trắng giá thấp nhất
  • Phù hợp cho: Hộ gia đình, mô hình SOHOs, văn phòng, nhóm làm việc 3-5 người.

-Máy in laser Canon 2 mặt LBP6230dw là một máy in đen trắng cá nhân nhỏ gọn để làm việc, vừa đủ khả năng dùng chung trong một văn phòng nhỏ. Tốc độ in 26 trang/phút và nếu bạn chọn chế độ in đảo mặt tự động, nó là 16 trang/phút. Chất lượng đầu ra đủ tốt cho hầu hết các mục đích in ấn tài liệu kinh doanh.

-Ngoài kết nối USB và Ethernet, Canon LBP6230dw còn có khả năng kết nối qua Wifi, làm cho nó trở nên một chiếc máy tuy giá thấp nhưng lại sở hữu nhiều tính năng tiện lợi bất ngờ.

XEM NGAY

máy in Canon LBP6230dw

2. Máy in Canon LBP226dw

  • Vì sao bạn nên mua: Máy in laser với tốc độ in nhanh và chi phí in ấn thấp.
  • Phù hợp cho: gia đình, văn phòng, nhóm làm việc cần in ấn tài liệu nhanh với chất lượng tốt.

-Máy in laser Canon LBP226dw là một chiếc máy in văn phòng đơn sắc, sở hữu tốc độ in nhanh 38 trang/phút, tạo ra các văn bản, hình ảnh, đồ họa với thang độ xám hoàn hảo và chi phi vận hành thấp.

-Nếu bạn cần in trong khoảng 4000 trang/tháng với chi phí in ấn thấp và chất lượng tốt, thì LBP226dw là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chiếc máy in này là sự kết hợp tuyệt vời giữa chi phí, tính năng và hiệu quả công việc mà nó mang lại.

XEM NGAY

Máy in Canon LBP226dw

3. Máy in HP M404dn

  • Vì sao bạn nên mua: Máy in laser với khay giấy và công suất in lớn.
  • Phù hợp cho: văn phòng, doanh nghiệp nhỏ và vừa cần in trên dưới 150 trang/ngày.

-HP LaserJet Pro M404dn là một máy in laser đơn năng có tốc độ in nhanh và các tính năng mạnh mẽ trong tầm giá. Ngoài ra, HP M404dn cũng là một cỗ máy hoạt động bền bỉ với công suất hoạt động đáng nể.

-Kết nối không dây, in 2 mặt tự động, khay nạp giấy lớn và hơn thế nữa đều hoàn hảo với mức giá hợp lý. Nếu in ấn nhiều với chi phí thấp và tốc độ nhanh là điều bạn mong muốn, đừng bỏ qua chiếc máy in này của HP.

XEM NGAY

Máy in laser HP M404dn

4. Máy in Brother MFC-L2701dw

  • Vì sao bạn nên mua: máy in laser giá rẻ nhất với đa tính năng
  • Phù hợp cho: gia đình, văn phòng, nhóm làm việc nhỏ 3-5 người, cần in ấn đa năng với ngân sách tiết kiệm.

-Máy in Brother L2701dw là chiếc máy in laser đa năng giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể in, copy, scan, fax một cách nhanh chóng. Máy có khả năng in 2 mặt tự động và có thể kết nối Wifi tiện lợi.

-Vì thế, máy in đa năng Brother MFC L2701dw rất phù hợp để sử dụng cá nhân, các văn phòng nhỏ có nhu cầu in ấn đa năng nhưng diện tích nhỏ hẹp và ngân sách không quá nhiều. máy có thể in ấn nhanh chóng, liên tục, nhưng chất lượng bản scan và fax không quá cao.

XEM NGAY

máy in brother L2701dw

5. Máy in Canon MF264dw

  • Vì sao bạn nên mua: máy in laser đa năng văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Phù hợp cho: văn phòng, doanh nghiệp trên dưới 5 người, có nhu cầu in ấn đa năng trong khoảng 2500 trang/tháng.

-Mặc dù thiếu một vài tính năng cao cấp hơn, nhưng Canon MF264dw vẫn là chiếc máy in văn phòng đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó sở hữu tốc độ in trang đầu tiên cực nhanh, và chất lượng đầu ra ổn định.

-Là một chiếc máy phù hợp cho công việc văn phòng, Canon MF264dw được thiết kế để in ấn đa năng các loại văn bản, báo cáo, hóa đơn…Và nó cũng là một lựa chọn hợp túi tiền nếu bạn chỉ cần một chiếc máy in đa năng với tính năng in đảo mặt tự động.

XEM NGAY

máy in đa chức năng Canon MF264dw

6. Máy in Canon MF269dw

  • Vì sao bạn nên mua: máy in laser đa năng đầy đủ các tính năng (in, copy, scan) 2 mặt và fax.
  • Phù hợp cho: văn phòng vừa và nhỏ có nhu cầu in ấn, copy, scan 2 mặt với tốc độ nhanh và chi phí hợp lý.

-Canon imageCLASS MF269dw là một máy in laser đa năng với tính năng, tốc độ và chất lượng đầu ra hoàn hảo, làm cho nó thành thành một cỗ máy in ấn tuyệt vời cho các startup, văn phòng nhỏ và vừa hoặc hộ kinh doanh.

-Nếu tất cả những gì bạn cần là in, copy, scan với đầy đủ tính năng 2 mặt và gửi fax, với số lượng khoảng 2500 trang/tháng và chi phí hợp lý thì Canon 269dw là chiếc máy in mà Toàn Nhân cho rằng nhất định bạn không nên bỏ qua.

XEM NGAY

máy in đa chức năng Canon MF269dw

7. Máy in Brother B7535dw

  • Vì sao bạn nên mua: máy in laser đa chức năng sở hữu tốc độ in ấn cực nhanh.
  • Phù hợp cho: các nhóm làm việc, phòng ban, doanh nghiệp nhỏ cần một chiếc máy in laser đa năng tốc độ cao.

-Brother DCP-B7535dw là một chiếc máy in đa năng với tone màu xám với tính năng in 2 mặt tự động và in ấn không dây để bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ nơi nào. Với thiết lập đơn giản để sử dụng ngay và chi phí phải chăng, bạn có thể nhận được nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.

-Điểm nổi bật của chiếc máy in này là tốc độ in siêu nhanh trong những chiếc máy in mà Toàn Nhân giới thiệu. Ngoài ra, chất lượng in ấn cũng rất tuyệt vời dù bạn in ấn tại nhà hay văn phòng.

XEM NGAY

8. Máy in HP M227fdw

  • Vì sao bạn nên mua: máy in laser đa năng (4-in-1) in ấn nhanh, chất lượng cao và dễ sử dụng.
  • Phù hợp cho: văn phòng nhỏ, cần in ấn đa năng nhanh với chất lượng bản in tốt.

-HP LaserJet Pro M227fdw là một chiếc máy in đa năng tốt với các tính năng nổi bật như in ấn 2 mặt tự động, kết nối có dây/ không dây và khả năng vận hành êm ái. Điều đặc biệt là tốc độ in của máy lên đến 28 trang/phút với chất lượng đầu ra tuyệt vời: rõ nét, chi tiết.

-Dễ sử dụng, in nhanh, in chất lượng cao sẽ giúp bạn có thể tối ưu được hiệu quả công việc in ấn của một văn phòng, nhóm làm việc nhỏ. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn HP M227fdw nếu muốn sở hữu một chiếc máy in đa năng đơn sắc với chi phí mực in tốt nhất mà không kém cạnh gì về tốc độ hay chất lượng.

XEM NGAY

máy in HP M227fdw

MÁY IN LASER MÀU

Ngoài in trắng đen, máy in laser màu có thể in các ấn phẩm màu phục vụ cho nhu cầu công việc của bạn. Bạn có thể in các loại tài liệu kinh doanh, áp phích, catalogues, logo trên hợp đồng, ấn phẩm sáng tạo nội bộ... Công nghệ in laser ngày nay mang đến cho bạn lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí khi cần in ấn ảnh màu.

9. Máy in HP M283fdw

  • Vì sao bạn nên mua: máy in laser màu đa năng giá rẻ nhất
  • Phù hợp cho: các nhóm làm việc, văn phòng vừa và nhỏ cần in màu đa năng với chi phí trang in thấp.

-HP M283fdw là một chiếc máy in laser màu đa chức năng với mức giá tốt nhất hiện tại mà bạn có thể tìm thấy tại Toàn Nhân. Với tốc độ in khá ổn và tính năng in đảo mặt tự động, khay ADF và kết nối đa dạng, đây được xem là chiếc máy in sở hữu nhiều tính năng ấn tượng trong tầm giá.

-Đây là chiếc máy in laser màu HP kết hợp của các tính năng in, copy, scan, fax, Khó có nhiệm vụ nào mà M283fdw không thể hoàn thành. Nếu nhu cầu in ấn văn phòng của bạn khá đa dạng với các bản in màu và khoản ngân sách ban đầu khiêm tốn, bạn không cần phải đắn đo gì khi lựa chọn chiếc máy in này.

XEM NGAY

Máy in laser đa năng HP M283fdw

10. Máy in Canon MF645cx

  • Vì sao bạn nên mua: máy in laser mà đa năng với tốc độ in nhanh và chất lượng in ảnh tốt.

  • Phù hợp cho: doanh nghiệp vừa và nhỏ cần in màu đa năng, đặc biệt là hình ảnh với chất lượng đầu ra rõ ràng, sắc nét.

-Canon MF645Cx là một chiếc máy in laser màu đa chức năng cho doanh nghiệp. Ngoài việc in, bạn có thể copy, scan và fax với tốc độ 21 trang/phút, hoặc copy và scan tiện lợi hơn với khay nạp tài liệu tự động ADF.

-Điều gây ấn tượng ở chiếc máy in màu laser Canon này là khả năng in hình ảnh cực tốt. Canon đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực in ảnh, và MF645Cx được trang bị độ phân giải 1200 x 1200 dpi – đủ sức để in những bức ảnh màu sống động, rõ nét. Bền bỉ, đáng tin cậy và nhanh chóng, chiếc máy in này sẽ mang đến những bản in tốt nhất cho doanh nghiệp, đặc biệt là với hình ảnh màu.

XEM NGAY

Máy in laser màu Canon MF645Cx

Không có loại máy in nào tốt nhất cho mọi người, vì nó tùy thuộc vào nhu cầu và những gì mà bạn mong đợi – khối lượng in ấn, tốc độ in, ngân sách, chất lượng in văn bản, hình ảnh hay các ấn phẩm sáng tạo

Tuy nhiên, thay vì choáng ngợp trước một danh mục hàng trăm máy in khác nhau, trong bài viết trên đây, Toàn Nhân đã giới thiệu với bạn 10 chiếc máy in laser văn phòng bán chạy và được ưa chuộng nhất hiện nay.Nếu bạn đã tìm được chiếc máy in đúng với nhu cầu của mình thì thật là tuyệt vời. Nếu chưa, đừng vội lo lắng, Toàn Nhân luôn ở để hỗ trợ bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay nhé

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận