Máy in laser đen trắng khổ giấy A3 đáp ứng tốt nhu cầu in ấn
5 tháng 3, 2021 bởi
Máy in laser đen trắng khổ giấy A3 đáp ứng tốt nhu cầu in ấn
CÔNG TY TNHH KT CN TOÀN NHÂN, Ton Nguyen
| Chưa có bình luận

Máy in laser đen trắng khổ giấy A3 đáp ứng tốt nhu cầu in ấn

Máy in laser đen trắng khổ giấy A3 cho chất lượng bản in sắc nét, công suất hoạt động mạnh mẽ, in số lượng nhiều và bản in có kích thước to lớn mang lại lợi ích rất nhiều cho công việc in ấn văn phòng. Thiết bị đáp ứng tốt và đầy đủ cho nhu cầu in ấn của người dùng và đặc biệt là chuyên dùng cho công việc in bản vẽ Autocard phục vụ trong ngành thiết kế - xây dựng.

1. Lợi ích của dòng máy in laser

Máy in laser vẫn chiếm vị trí số 01 trong công việc in ấn văn phòng, chúng mang lại năng suất in ấn cao, tốc độ nhanh cho doanh nghiệp. Các tính năng bổ sung như in tự động hai mặt và in qua mạng giúp tối đa hóa năng suất này, cùng việc làm kích thước thiết kế bên ngoài ngày càng nhỏ gọn hơn. 

lợi ích máy in laser

Các tiện ích dòng máy in laser mang lại

Đối với các chủ doanh nghiệp hiểu biết, máy in laser cũng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí theo thời gian. Mặc dù mức đầu tư ban đầu có thể vượt quá chi phí mua máy in phun, nhưng theo thời gian văn phòng của người dùng sẽ được hưởng lợi từ chi phí thấp hơn cho mỗi trang so với máy in phun.

2. Lợi ích của máy in laser A3

Bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều vai trò sáng tạo cũng như lợi ích từ chiếc máy in laser kích thước A3 có thể mang lại. Khả năng in ấn nhiều loại áp phích quảng cáo, các kiến trúc sư có thể gây ấn tượng với khách hàng bằng những thiết kế CAD sống động. Trong khi các nhiếp ảnh gia và thậm chí cả người dùng gia đình có thể thưởng thức những bức ảnh in và ảnh gia đình to lớn hơn.

Máy in laser đen trắng khổ giấy A3 chuyên dành in ấn bản vẽ

Trong văn phòng, nhân viên có thể tạo các bài thuyết trình chuyên nghiệp và bắt mắt với bản in A3. Ngoài ra, in laser mono A3 cũng cung cấp cơ hội để in một loạt các tài liệu kinh doanh như sách nhỏ, cũng như các phương tiện truyền thông khác nhau như phong bì (có thể in A4) và các tài liệu nhỏ với một tốc độ nhanh hơn nhiều.

Bạn có thể tham khảo thêm:

>>> Giải thích về các thuật ngữ trong in ấn

3. Những mẫu máy in khổ giấy A3 chính hãng, được ưa chuộng:

Máy in HP Laser M706N

Máy in HP Laser M706N

  • Máy in có mức giá thành hợp lý và tiết kiệm năng lượng này cung cấp các tài liệu đen trắng chất lượng chuyên nghiệp từ bất cứ nơi nào mà bạn kinh doanh. CECP-đủ tiêu chuẩn để tiết kiệm năng lượng, máy in hoạt động với khổ A4 và A3, đủ tiêu chuẩn để ti61t kiệm năng lượng
  • Tốc độ in ấn các tác vụ lên đến 35 trang mỗi phút (ppm) trong A4 và 18 trang / phút trong A3.
  • Kiểm soát được thực hiện in ấn đơn giản ngay lập tức với một bảng điều khiển dễ sử dụng.
  • Hộp mực in lên đến 12.000 trang với khay giấy 500 tờ tùy chọn, duy trì việc in ấn với công suất cao. Tiết kiệm giấy với khay in 02 mặt tự động tùy chọn thêm
  • Khả năng tiết kiệm năng lượng thông minh – giúp tiết kiệm năng lượng bằng công nghệ tắt tự động của HP
  • Mở rộng khả năng in ấn của bạn, dễ dàng thiết lập, in, chia sẻ, sử dụng mạng Ethernet thích hợp. Bạn có thể in từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay tại cơ quan, nhà riêng hay đang di chuyển.
  • Kích thước nhỏ gọn, giá trị lớn- tận dụng không gian của bạn, thuận tiện sắp xếp.
Máy in Canon Laser 8100N

Máy in Canon Laser 8100N

  • Công nghệ Sấy theo Nhu cầu - Quản lý khối lượng công việc và duy trì năng suất làm việc cao. Với Công nghệ Sấy theo Nhu cầu độc quyền của Canon, bạn có thể khởi động máy nhanh hơn và thời gian in bản đầu tiên ngắn hơn, chỉ mất 9.3 giây
  • Xử lý Giấy Hiệu suất Cao - Bên cạnh khay tay có công suất 100 tờ và khay cassette tiêu chuẩn có công suất 250 tờ, tổng công suất nạp giấy của máy in LBP8100n có thể được mở rộng lên 2,000 bằng khay cấp giấy tùy chọn, giúp giảm thiểu nhu cầu thay giấy thường xuyên.
  • In 02 mặt tùy chọn - Hoàn toàn thân thiện với môi trường với Duplex Unit (DU-D1) tùy chọn, bạn có thể in trên hai mặt giấy và giảm thiểu phát thải carbon cũng như chi phí vận hành.
  • In qua Mạng - Kết nối đến mạng có sẵn bằng Ethernet tích hợp. Sử dụng tính năng Remote UI để quản lý và kiểm soát công việc như kiểm tra tình trạng máy in, theo dõi máy in hoặc xóa tác vụ.
  • Hệ thống Cartridge Đơn – Hộp mực Canon 333 Tiết kiệm thời gian và công sức với hệ thống cartridge All-in-One của Canon. Máy in được trang bị tích hợp trống cảm quang, hộp mực và khay chứa mực thừa, cho phép bạn thay cartridge chỉ trong vài giây.
  • Tương thích với Mobile Printing! - Hỗ trợ thiết bị Android và iOS, bạn có thể in tài liệu, trang web và hình ảnh một cách dễ dàng bằng ứng dụng Canon Printing Business.
Máy in Canon Laser 8100N

Máy in HP Laser 435NW

  • Nâng cao hiệu quả văn phòng lên mức cao hơn trong việc in, quét và sao chép nhanh chóng trên các khổ giấy lên đến A3. Tạo nên các tài liệu sắc nét, rõ ràng gây ấn tượng. Quản lý vận hành dễ dàng bằng lệnh chạm vào màn hình cảm ứng để truy cập các tùy chọn lưu trữ và chia sẻ tệp thuận tiện.
  • Mở rộng khả năng in của bạn-dễ dàng thiết lập, in và chia sẻ bằng kết nối Ethernet và không dây.Hoặc có thể in từ các thiết bị di động có ứng dụng hoặc phần mềm hoặc thông qua kết nối không dây trực tiếp đến MFP
  • Tăng dung lượng giấy với khay 500 tờ.Tiết kiệm giấy sử dụng với tùy chọn thêm in tự động hai mặt.
  • Đơn giản hóa việc sao chép - nhanh chóng chụp các tài liệu hai mặt với ít bước hơn.
  • Làm việc thông minh hơn, với chức năng quét màn hình cảm ứng với đám mây
  • Khả năng quét màu chính xác- phiên bản kỹ thuật số tuyệt đẹp của bản gốc của bạn.
Máy in Xerox Laser DP3055

Máy in Xerox Laser DP3055

  • In bảo mật - Bảo mật tài liệu của bạn bằng cách máy chỉ in khi nhập đúng mật khẩu
  • In bộ mẫu - Máy sẽ in trước cho bạn một bộ. Sau khi kiểm tra và đồng ý thì bạn sẽ lệnh cho máy in tiếp số bộ còn lại ngay trên bàn điều khiển.
  • In theo mẫu (image overlay) - In một mẫu trên văn bản. Mẫu này có thể được tạo ra từ nhiều trình ứng dụng khác nhau
  • Tốc độ in nhanh chóng 35 trang mỗi phút (khổ A4) và 20 trang mỗi phút (khổ A3). Thời gian khởi động của máy in đơn năng laser Xerox DocuPrint DP3055 mất chưa tới 16 giây. Khay giấy công suất lớn và có nhiều lựa chọn thêm để phù hợp với môi trường và nhu cầu làm việc, in ấn của bạn.
  • Tùy chọn thêm – lắp thêm khay giấy và gia tăng dung lượng khay đỡ bản in
  • Giá cả phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Kết nối mạng sẵn sàng
Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận