9 tính năng nổi bật của dòng máy in Canon 2900
21 tháng 3, 2021 bởi
9 tính năng nổi bật của dòng máy in Canon 2900
CÔNG TY TNHH KT CN TOÀN NHÂN, Ton Nguyen
| Chưa có bình luận

9 tính năng nổi bật của dòng máy in Canon 2900

Máy in Canon 2900 là dòng máy in huyền thoại được nhiều người yêu thích trong suốt nhiều năm qua dù rằng chúng đã ra đời từ cách đây cả chục năm và những dòng sản phẩm máy in mới đã ra đời với nhiều cải tiến cả về tốc độ cũng như chất lượng bản in.

Không chỉ có giá thành rẻ, máy in Canon 2900 còn sở hữu chi phí in ấn thấp, tốc độ in tốt cùng độ bền cực cao. Nếu có hư hỏng, việc tìm kiếm linh kiện thay thế cũng rất đơn giản. Đó chính là những lý do khiến Canon 2900 trở thành một trong những máy in phổ thông thường được thấy nhiều văn phòng lựa chọn từ những ngày đầu xuất hiện.

máy in laser Canon 2900

Tìm hiểu về thông số kỹ thuật máy in Canon 2900

  • Dòng máy in: Đơn năng
  • Công nghệ in: Laser đen trắng
  • Độ phân giải trang in: 1200 x 600 dpi
  • Tốc độ in: 12 trang/ phút
  • Dung lượng hộp mực: Sử dụng hộp mực Cartridge 303 (2000 trang với độ phủ 5%)
  • Thời gian in trang đầu tiên chỉ mất 9 giây
  • Trọng lượng của máy: 5.7 Kg

Uu điểm của máy in Canon 2900

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Nói về máy in Canon 2900, mọi người sẽ nghĩ ngay tới thiết kế nhỏ gọn, nhẹ có thể dễ dàng di chuyển hoặc đặt chúng ở bất cứ đâu trong văn phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Nếu văn phòng của bạn có kích thươc nhỏ và có khối lượng công việc in ấn ở mức trung bình thì Canon 2900 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với khay giấy chứa được 150 tờ.

thiết kế máy in laser Canon 2900

Sản phẩm có màu trắng khá bắt mắt cùng thiết kế đơn giản nhưng rất cứng cáp, chịu được va đập nhờ đó độ bền của Canon 2900 rất tốt, đồng thời có thể dễ dàng thay thế linh kiện phần cứng khi có hư hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng.

Tốc độ in siêu tốc

Máy in Canon 2900 sở hữu tốc độ in 12 trang/ phút, đây là một tốc độ khá tốt khi lần đầu tiên Canon 2900 ra mắt trên thị trường và cho đến nay dù rằng đã có nhiều dòng máy sở hữu tốc độ in tốt hơn, đặc biệt là các dòng máy in laser thì với những gì mà Canon 2900 mang lại như: Chí phí mực in rẻ, điện năng tiêu thụ thấp, độ bền cao, dễ dàng sửa chữa và thay linh kiện, chất lượng in sắc nét.....thì tốc độ in 12 trang/ phút là không quá tệ. 

Sở hữu công nghệ sấy độc quyền của Canon cùng tính năng truyền nhiệt ngay lập tức khi in, tốc độ những bản in đầu tiền của Canon 2900 rất tốt, chỉ khoảng 9.2 giây để cho ra bản in đầu tiên.

tốc độ thiết kế máy in Canon 2900

Tuy rằng nếu so sánh với một số dòng máy in Canon hiện nay, 9.2 giây không phải là con số quá ấn tượng. Nhưng ở trong tầm mức giá như Canon 2900 đồng thời đây là một sản phẩm đã ra mắt từ rất lâu thì thực sự Canon 2900 là một máy in có tốc độ in trang đầu tiên rất tốt.

Độ phân giải rất tốt

Dù rằng đã ra mắt từ rất lâu, tuy nhiên độ phân giải trên chiếc máy in Canon 2900 vẫn rất tuyệt vời  2400 x 600 dpi.Nhờ đó những bản in trên Canon 2900 khá tốt. Nếu là in ấn tài liệu văn phòng thì máy in Canon 2900 có thể đáp ứng đầy đủ về chất lượng, độ sắc nét của văn bản.

Khả năng xử lý hình ảnh nhanh

Máy in Canon 2900 được đánh giá khá cao về chất lượng hình ảnh, được trang bị công nghệ in tiên tiến của Canon (CAPT) và kiến trúc nén thông minh (Hi-ScoA) giúp Canon có thể xử lý hình ảnh, dữ liệu, văn bản một cách rất thông minh, giúp tiết kiệm thời gian so với các dòng máy in thông thường khác.

Với công nghệ này, Canon 2900 có thể nén các hình ảnh xuống kích thước nhỏ hơn, nhờ vậy tốc độ xử lý, in ấn nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lường hình ảnh đẹp, rõ nét, đáp ứng tốt nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ văn phòng.

xử lý hình ảnh tốc độ thiết kế máy in Canon 2900

Canon 2900 sở hữu chi phí vận hành thấp

So với hầu hết các dòng máy in trên thị trường cho đến nay, chi phí vận hành của Canon 2900 vẫn luôn nằm trong top những sản phẩm tuyệt vời nhất nhờ chi phí in ấn rẻ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua hộp mực, nạp mực với giá cực rẻ.

Nếu chi phí mực in luôn là vấn đề khiến nhiều cá nhân, gia đình và doanh nghiệp đau đầu vì chúng còn....đắt hơn 1 chiếc máy in thì với Canon 2900 bạn sẽ gần như không phải quan tâm nhiều đến những chi phí này.

Mực in rẻ, dễ dàng thay mới khi hư hỏng, linh kiện máy bị hư hỏng cũng có thể tìm và thay thế khá dễ dàng với chi phí cực thấp. Điểm đặc biệt hơn là máy cũng rất ít gặp tình trạng kẹt giấy hư hỏng vặt trong quá trình sử dụng.

Khả năng kết nối tiện lợi

kết nối canon 2900

Dù rằng không sở hữu nhiều kết nối độc đáo như các dòng máy in đời mới, tuy nhiên Canon 2900 vẫn có khả năng kết nối phổ thông qua cổng mạng Lan, USB 2.0. Điều này giúp việc kết nối và cài đặt cho các văn phòng vừa và nhỏ hiên nay khá dễ dàng.

Bền bỉ và ít hư hỏng trong quá trình sử dụng

Độ bền là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho dòng máy in Canon 2900, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những chiếc máy in Canon 2900 đời đầu vẫn đang xuất hiện tại rất nhiều văn phòng hiện nay mà vẫn hoạt động rất tốt.

Không chỉ vậy, chúng rất it khi hư hỏng vặt, nếu có xảy ra trục trặc, hư hỏng việc thay mới linh kiện cũng khá dễ dàng, chi phí rẻ, nhờ đó Canon 2900 có thể bền bỉ vận hành trong thời gian dài mà không cần thay thế máy in mới. Nếu bạn có đi tìm mua các linh kiện cho một số dòng máy in mới để thay thế khi hư hỏng, bạn sẽ khá giật mình và hiểu ra rằng chi phí linh kiện cho Canon 2900 rẻ tới mức nào.


>>Có thể bạn quan tâm:

Top 3 máy in Canon giá rẻ bán chạy nhất hiện nay


Khay giấy lớn, tiết kiệm thời gian

Dù sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng Canon 2900 lại sở hữu khay chứa giấy lên tới 150 tờ, ngang ngửa so với hầu hết các dòng máy in đời mới hiện nay hoặc thậm chí là hơn. Với công suất hàng tháng khoảng 2000 tờ khay giấy 150 tờ của Canon 2900 là rất phù hợp cho bạn, đồng thời tiết kiệm thời gian cho giấy liên tục.

Ít khi kẹt giấy

Kẹt giấy là một trong những hiện tượng rất phổ biến với hầu hết các dòng máy in, tuy nhiên với Canon 2900 thì bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hiện tượng này. Mặc dù cũng có ghi nhận về hiện tượng kẹt giấy nhưng số lượng kẹt giấy là không nhiều.

Đồng thời vơi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, việc lấy giấy kẹt ra cũng khá đơn giản và dễ dàng, không gây ra hiện tượng cáu gắt khó chịu thường thấy cho người sử dụng khi kẹt giấy máy in tại văn phòng.

khay nạp máy in canon 2900

Đánh giá kết luận về máy in Canon 2900

Canon 2900 thực sự là một trong những chiếc máy in tuyệt vời nhất mà bất cứ ai đã có cơ hội sử dụng đều sẽ yêu thích về rất nhiều ưu điểm như Toàn Nhân đã đề cập ở trên. Tuy nhiên hiện nay Canon cũng da ra mắt rất nhiều dòng máy in Canon hiện đại hơn, kết nối không dây và nhiều dòng máy in đa chức năng có thể thực hiện nhiều tác vụ văn phòng với chi phí khả rẻ.

Do đó lời khuyên cho bạn là nên sử dụng các dòng máy in Canon mới hơn hoặc nếu muốn bạn có thể sử dụng máy in Canon 2900 như một chiếc máy in thứ 2 trong văn phòng để sử dụng khi cần in thông thường trong văn phòng. 

Bạn có thể xem xét một số dòng máy in Laser của Canon rất được yêu thích trên thị trường hiện nay như Canon 269DW, Canon 267Dw, Canon 264Dw...và nhiều dòng máy in khác tùy theo tốc độ in, ngân sách và nhu cầu sử dụng của bạn. Liên hệ Toàn Nhân để được tư vấn chi tiết sản phẩm phù hợp nhất.

Bấm vào đây để xem Đánh giá chi tiết về máy in Canon 2900.

Đừng quên like và chia sẻ bài viết này nếu bạn cảm thấy hữu ích nhé.


Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận