Đánh giá máy in đa chức năng Epson EcoTank L3150
13 tháng 9, 2022 bởi
| Chưa có bình luận

Đánh giá máy in Epson Ecotank L3150

Gần đây, Epson đã cho ra mắt chiếc máy in đa chức năng tối ưu dành cho người dùng gia đình, được trang bị một số tính năng tuyệt vời. Nếu bạn còn đang phân vân có nên mua chiếc máy in đa năng Epson EcoTank L3150 này không, thì Toàn Nhân sẽ đánh giá chi tiết các tính năng của chiếc máy này, để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

Nếu bạn đã từng mua một chiếc máy in phun trước đây, thì bạn sẽ nhận ra rằng cứ vài trăm trang là máy hết mực. Và nếu để lâu thì có khả năng mực bị khô, điều này có nghĩa là bản phải thường xuyên in ấn và bơm mực, chưa kể mực máy in phun cũng không phải dễ bơm.

Để giúp bạn có thể in ấn dễ dàng hơn và tiếp cận việc in ấn đa dạng hơn, Epson đã tung ra dòng máy in EcoTank với chiếc máy in Epson EcoTank L3150. Chiến lược của chiếc máy in này là giảm chi phí sử dụng và nâng cao năng suất

Máy in đa chức năng tiện lợi

Epson L3150 là máy in tất cả trong một (All in One) với các chức năng In - Copy - Scan. Điểm đặc biệt nổi bật được yêu thích của L3150 là chi phí trên mỗi bản in khá thấp, khiến nó trở thành một giải pháp in ấn hoàn hảo cho gia đình và văn phòng nhỏ có nhu cầu sử dụng (khoảng 2.000 trang/ngày).

Máy in đi cùng với 4 hộp mực Cyan, Magenta, Yellow và Black dung tích 70ml. Khi in trắng đen, bạn sẽ có được 4.500 trang in và 7.500 trang khi in màu. Việc đổ mực rất dễ dàng có thể bạn không ngờ với một chiếc máy in phun. Đầu in có các tùy chọn làm sạch tự động hoặc thủ công và đảm bảo độ bền từ 3-5 năm.

Khi mua máy in phun Epson L3150 tại Toàn Nhân, bạn sẽ được lắp đặt miễn phí. Ngoài ra, máy in được bảo hành 1 năm hoặc 30.000 bản in (tùy theo điều kiện nào tới trước).

Chất lượng máy in Epson L3150

Thiết kế và tốc độ in

Máy in đa năng Eosin được xây dựng với kích thước 37,5 x 24,7 x 17,9 (cm), một ngoại hình khá nhỏ gọn cho một chiếc máy in đa năng. Khối lượng của máy cũng chỉ 4,5kg, tiện lợi cho bạn đặt ở bất kỳ đâu trong văn phòng và dễ dàng di chuyển khi cần.

Epson EcoTank L3150 được trang bị khay nạp giấy với sức chứa 150 tờ. Chiếc máy in này hỗ trợ khổ giấy tối đa là A4 với tốc độ in lên đến 33 trang/phút. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có 33 trang in đen trắng trong một phút, và 15 trang in màu trong thời gian tương tự, tùy theo chất liệu giấy mà bạn cần in. Độ phân giải cho mỗi bản in là 5760 x 1440 dpi, đảm cho cho bạn có được những tài liệu rõ nét và những bản in đẹp, màu sắc sống động.

Nạp mực dễ dàng và tiết kiệm.

Nạp mực cho máy in phun chưa bao giờ là dễ dàng mà không bị vấy bẩn, lem mực. Nhưng điều đó thì ngược lại với máy in đa năng Epson EcoTank L3150. Epson đã chăm chút rất kỹ cho thiết kế của bình mực. Tất cả những gì bạn cần làm là mở từng chai mực và úp ngược trên bình mực của máy in. Khi bình chứa đã đầy, mực trong chai sẽ ngừng chảy và không bị tràn mực ra ngoài.

Điều đặc biệt nữa là nếu bạn đổ mực màu đỏ, thì nắp chai mực màu đỏ sẽ chỉ vừa khớp với miệng của bình mực đỏ. Nó được thiết kế để bạn có thể bơm mực chính xác, nhất là khi bạn có đến 4 màu mực để bơm.

Hộp mực máy in Epson EcoTank L3150

Kết nối in ấn đa dạng và dễ dàng

Máy in phun Epson EcoTank L3150 hỗ trợ cả kết nối có dây và không dây, ngoài cổng USB 2.0 thông thường. Vì thế, bạn có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ PC hay laptop nào, nhất là kết nối in ấn qua WiFi. Nó cho phép bạn in được từ bất kỳ nơi nào, miễn là có internet. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị với mạng Internet.

Ngoài ra, với Epson Connect, bạn còn được hỗ trợ các tính năng:

  • Epson iPrint: Bạn có thể in và scan và gửi trực tiếp đến các thiết bị thông minh hay dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến.
  • Epson Email Print: Bạn có thể in với bất kỳ máy in Epson nào có hỗ trợ Email Print từ thiết bị có thể gửi mail của bạn (laptop, smartphone…)
  • Remote Print Driver: Trình điều khiển in từ xa cho phép bạn gửi lệnh in tới một máy in Epson tương thích ở bất kỳ đâu trên thế giới thông qua Internet.
  • Google Cloud Print: Bạn có thể in trực tiếp từ điện thoại Android, máy tính bảng, PC…với tài khoản Google của bạn.

In ấn dễ dàng và chi phí thấp hơn bao giờ hết, máy in đa chức năng Epson EcoTank L3150 là một lựa chọn lý tưởng mà Toàn Nhân đề xuất nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in giá thấp, năng suất ổn định và bền bỉ cho hộ kinh doanh, văn phòng hay nhóm làm việc nhỏ trong khoảng 5 người.

Chia sẻ bài này
Blog của chúng tôi
Đăng nhập để viết bình luận